Showbiz 26/10: Phản ứng của Lý Nhã Kỳ khi bị hỏi chuyện lấy chồng, hé lộ thiệp cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

( PHUNUTODAY ) - Trước đó Lý Nhã Kỳ từng bị nghi chuẩn bị kết hôn khi khoe ảnh thử váy cưới. Những thông tin xoay qu

showbiz 26_3

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại một sự kiện đình đám. Cô bối rối khi nhận được một câu hỏi từ người hâm mộ thân thiết. Cụ thể người này đã đưa ra câu hỏi: "Chừng nào chị lấy chồng vậy". Trước câu hỏi này, người đẹp đã mất vài giây "sượng trân". Ngay sau đó, cô khéo léo trêu đùa fan: "Em như đang tạt nước vào mặt chị. Thật đáng yêu".

showbiz 26_6

Diễn viên Duy Khánh, người bạn thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt mới đây đã chia sẻ thiệp cưới của cặp đôi. Theo đó, thiệp cưới gây ấn tượng đặc biệt khi đi kèm với một hộp hoa tươi, với tone màu sang trọng, được bọc bên trong hộp kính. Ngoài ra, cặp đôi cũng chuẩn bị những mảnh ghép. Sau khi xếp hoàn thiện các mảnh ghép sẽ thấy được thông tin địa điểm tổ chức đám cưới.

showbiz 26_1

Tối 25/10, Lê Dương Bảo Lâm cho biết đã có mặt tại nhà ở Đồng Nai để chịu tang mẹ vợ. Vừa về đến nhà, Lê Dương Bảo Lâm ôm lấy Quỳnh Quỳnh để động viên. Anh cũng nhanh chóng thực hiện các nghi thức trang nghiêm, bày tỏ sự tiếc thương đối với mẹ vợ. Nam diễn viên chia sẻ gây xúc động: "Mẹ ơi, con về với vợ con rồi, mẹ yên tâm nha".

cong_ly1

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý tiết lộ cô thường xuyên phải đối mặt với những lời bàn tán cho rằng cô bất hạnh khi lấy NSND Công Lý. Ngọc Hà viết: "Nhiều người nói mình là cô gái bất hạnh vì cưới chồng chưa bao lâu thì anh Lý ốm mà lại ốm rất nặng. Đúng, đã có những phút giây mình suy nghĩ như thế nhưng biết rằng ở ngoài kia còn đầy người khó khăn, vất vả hơn mình nhưng họ vẫn luôn cố gắng thì tại sao mình lại không cố gắng. Gia đình Công Lý luôn luôn nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả, đồng nghiệp và người thân. Thay vì những suy nghĩ tiêu cực, mình dành thời gian chăm sóc sức khoẻ của mình tốt hơn. Mình đến phòng tập để khoẻ mạnh rồi chăm sóc anh Lý, chăm sóc gia đình và để chứng minh cho mọi người thấy rằng anh Lý sẽ khoẻ. Bởi, chúng ta cần có niềm tin trong cuộc sống này nếu không có niềm tin sẽ không còn điều ý nghĩa nữa. Mình đã chứng minh cho mọi người thấy niềm tin đã đúng. Đó chính là anh Lý khoẻ, có thể xuất hiện tại phim trường. Dù đóng những vai nhỏ thôi nhưng anh Lý vẫn làm rất tốt đúng không cả nhà".

showbiz 26_4

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2023 đã diễn ra tại TP HCM. Chung cuộc, người đẹp đến từ Peru - Luciana Fuster đã trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.  Đại diện của Việt Nam - Lê Hoàng Phương xuất sắc giành vị trí Á hậu 4 ở Miss Grand International 2023. Sau đêm chung kết, Lê Hoàng Phương đã có những chia sẻ đầu tiên với VTV về danh hiệu bản thân đạt được trên sân nhà. Theo đó, Lê Hoàng Phương ấn tượng với tiếng hò reo, cổ vũ của những khán giả nhà trong đêm thi chung kết. Cô nói: "Tôi rất hạnh phúc và vỡ òa, đặc biệt là nhớ hoài, nhớ mãi những khoảnh khắc mình bước ra sân khấu, được sự ủng hộ của toàn thể khán giả Việt Nam. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn". 

showbiz 26_2

Mới đây, khi xuất hiện tại một chương trình, diva Hồng Nhung gây bất ngờ vì có những chia sẻ về Chi Pu. Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ thừa nhận rằng mình nói gì mang tính tiêu cực hay không hay về Chipu cả, chưa bao giờ. Đến bây giờ sau khi thấy được sự thành công của bọn em, tôi cảm thấy có sự khó khăn thật sự. Em đã làm được cái điều mà chắc tôi không làm được, em đến Trung Hoa, tiến vào một fotmat hoàn toàn lạ, chắc chắn em phải đổ mồ hôi, nước mắt, có thể đổ máu nữa nếu tập nhiều quá. Ngay cả trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, nhiều khi có người múa nhiều quá cũng bong chân, chảy máu. Thế nên chuyện đó rất có thể xảy ra. Nói thì dễ nhưng làm thì chưa chắc. Tôi chưa làm được điều này nên tôi rất khâm phục em". 

showbiz 26_5

Cách đây ít ngày, người hâm mộ lo lắng trước thông tin ca sĩ Mỹ Tâm gặp vấn đề sức khoẻ. Mới đây,  Mỹ Tâm cho biết sức khoẻ hiện tại của cô đã ổn định. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Sau vài ngày nghỉ ngơi, mình đã khoẻ lại rồi. Cám ơn các bạn đã quan tâm và lo cho sức khoẻ của Tâm nha". Khán giả mong rằng Mỹ Tâm giữ gìn sức khoẻ, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link