Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường dưới hồ nước: Bà nội thừa nhận sát hại cháu gái

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 6 đã được mọi người tìm thấy trong tình trạng đã tử vong, và nổi lên trên mặt nước.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh tử vong dưới đập sau khi đi sinh nhật về, ngày 6/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự người phụ nữ tên H. (65 tuổi, trú xã Hậu Thành) để điều tra đến cái c.h.ế.t của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 2008). Bà H. chính là bà nội của nữ sinh T.

"Hiện công an đang tạm giữ người bà nội để lấy lời khai điều tra vụ việc. Bước đầu người này đã thừa nhận giết hại cháu", một lãnh đạo Công an huyện Yên Thành cho biết.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 3/11, T. cùng nhóm bạn có đi dự sinh nhật bạn cùng lớp học. Tuy nhiên, sau đó vì lo nhà xa và sợ trời tối nên đến khoảng 16h30 thì T. đã lấy xe đạp và ra về trước.

Đến tối chưa thấy T. về nên gia đình đã đi tìm kiếm. Trong lúc tìm kiếm, mọi người đã phát hiện ra chiếc mũ và áo của T. tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh (xã Hậu Thành). Cách đó không xa là chiếc xe đạp điện của T. được dựng ở trên bờ. Ngay sau đó, sự việc đã được gia đình T. trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Nghi ngờ T. bị đuối nước nên người dân cùng lực lượng chức năng đã xuống đập nước để tìm kiếm nhưng bất thành. Đến 5h30 sáng 5/11, thi thể em T. được mọi người phát hiện nổi lên mặt nước.

Hình ảnh nữ sinh lớp 6 chở bà nội trên xe trước khi mất tích. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh nữ sinh lớp 6 chở bà nội trên xe trước khi mất tích. Ảnh cắt từ clip

Qua trích xuất camera tại một quán ven đường, công an đã phát hiện vào chiều hôm xảy ra sự việc, bà H. có gửi xe đạp tại quán tạp hóa trên địa bàn.

Đến khoảng 17h cùng ngày, T. đi xe đạp điện của mình tới quán này rồi chở bà H. cùng đi. Đến 19h, bà H. đã một mình đi bộ trở lại quán tạp hóa để lấy xe và không có sự xuất hiện của T.

Hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ bà nội cháu T. để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn