Đàn ông ngoại tình, lăng nhăng đến mấy cũng sẽ bỏ ngay lập tức nếu vợ làm những điều này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu làm được những điều này, chẳng cần giữ chồng cũng không dám đi ngoại tình.

Biết chăm sóc ngoại hình

phụ nữ việc làm đẹp vô cùng cần thiết. Trước hết bạn hãy nghĩ rằng, làm đẹp không phải để đàn ông ngắm mà là để bản thân mình tự tin hơn. Khi đó bạn sẽ có động lực để phấn đấu mỗi ngày. Phụ nữ đừng bao giờ bỏ bê bản thân. Dù có bận rộn đến mấy bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc da, tập thể dục.

Khi sở hữu vẻ ngoài nổi bật, đàn ông sẽ bỏ ngay việc chơi bời bên ngoài để ngoan ngoãn ở nhà. Vì anh ấy cảm thấy không ai sánh bằng vợ mình. Lúc đó bạn đã thành công với vai trò là người phụ nữ trong gia đình. Đàn ông xem phụ nữ như món trang sức của mình, vì thế bạn hãy làm một thứ đồ vô giá, suốt cả cuộc đời các ông cũng không dám tháo xuống.

phu-nu-thong-minh-qua-chi-de-nguong-mo-chu-khong-de-yeu

Tế nhị

Phụ nữ thông minh luôn biết cách ứng xử tế nhị, biết chuyện gì nên nói chuyện gì không. Họ biết, trong từng tình huống phải có cách cư xử như thế nào để được người khác tôn trọng nhất là làm đẹp mặt chồng mình.

Nhất là chuyện chăn gối thầm kín của hai vợ chồng là điều tối kỵ lọt ra ngoài. Bạn có thể tham khảo vài chiêu trò từ cô bạn thân giàu kinh nghiệm, nhưng đừng bao giờ để chồng biết rằng “chuyện của chúng ta bạn em biết hết”. Đừng đùa với giới hạn của lòng tự ái và kiêu hãnh của đàn ông trong chuyện tế nhị ấy, các nàng thân yêu.

Cá tính, tự lập

Phụ nữ cá tính luôn khiến đàn ông ấn tượng, và thu hút đàn ông. Với họ, phụ nữ cá tính giống như một cuốn sách hay lôi cuốn họ từ trang đâu tới trang cuối, không muốn bỏ qua bất cứ chi tiết nào. Đương nhiên, đàn ông sẽ dành cả đời để tìm hiểu, theo đuổi người phụ nữ đó.

Bên cạnh đó, phụ nữ thông minh cũng phải biết tự lập. Cô ấy không trông mong vào ai khác, chỉ dựa vào bản thân mình. Phụ nữ khôn ngoan luôn hiểu, sa phải đợi chờ người khác bỏ tiền ra mua thứ họ muốn? Thích gì thì tự mua, muốn gì phải tự cố gắng, độc lập sẽ có lúc mỏi mệt nhưng đó sẽ là kiêu hãnh của đàn bà. Đàn ông nể phụ nữ độc lập và càng muốn chinh phục những cô nàng khó chiều này. Đơn giản vì đàn ông cũng hiểu, phụ nữ có độc lập có biết tôn trọng mình thì mới đủ sức yêu thương và bảo bọc người khác.

xem-tu-vi-thu-5-ngay-2262017-cua-12-cung-hoang-dao-efe78d

Đừng làm lớn chuyện

Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ chuyện bé xé ra to. Họ luôn biết cách tiết chế cơn nóng giận của bản thân và không làm bẽ mặt chồng. Muốn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, những cô vợ cũng nên rõ chuyện này. Đừng bao giờ lớn tiếng, gắt gỏng hay sỉ nhục chồng trước mặt mọi người. Có chuyện gì về nhà, vợ chồng đóng cửa bảo nhau. Chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không cho an nhàn và thoải mái.

Cho chồng tự do

Hôn nhân là để thắt chặt 1 mối quan hệ, chứ không phải để đánh mất tự do của nhau. Ở một khía cạnh nào đó, hôn nhân đồng nghĩa với mất tự do, nhưng là vợ, bạn phải biết dung hòa chuyện đó. Như việc đừng quá quản lý quỹ thời gian của chồng, anh ấy muốn đi đâu làm gì, bạn cũng đừng quá quan tâm. Đừng quá khắt khe trong việc bắt chồng làm theo ý mình. Và tuyệt nhiên đừng có suy nghĩ chỉ khi theo mình, anh ấy mới tốt lên được. Đôi khi bạn phải biết “thả cửa” để đàn ông cảm thấy cô đơn, trống trải mà tìm đường về nhà.

Bao dung

Đàn ông luôn nể trọng phụ nữ có tấm lòng bao dung. Một người phụ nữ đẹp mà sống hẹp hòi ích kỉ cũng chỉ nhạt nhòa trong mắt họ. Ngược lại, một người phụ nữ nhan sắc bình thường nhưng bao dung, nhân hậu với đàn ông lại là báu vật khiến họ muốn gìn giữ cả đời

Bởi người đẹp thì sẽ có kẻ đẹp hơn, nhưng lương thiện nhân hậu thì không phải ai cũng giữ gìn được. Hãy là một người phụ nữ nổi bật với một trái tim nhân hậu, luôn biết thấu hiểu và cảm thông, trước sau đều hiểu lý lẽ. Có như thế thì dù có thua chân dài ngực khủng thì vẫn chiếm được vị trí số 1 trong lòng đàn ông đến suốt đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link