Chẳng cần ‘bùa mê thuốc lú’, vợ chỉ cần làm được điều này chồng cả đời sẽ ngoan ngoãn, thủy chung

( PHUNUTODAY ) - Giữ chồng thật ra thật đơn giản nếu chị em biết cách. Hãy tham khảo ngay xem mình đã thực hiện được những điều này chưa nhé!

Luôn gọn gàng, thơm tho

Hôn nhân cướp đi của người phụ nữ rất nhiều thời gian chăm sóc chính mình, bởi họ phải dùng thời gian ấy để vun vén gia đình, làm việc nhà và ti tỉ công việc không tên khác. Tuy nhiên, phụ nữ đừng vì thế mà quên mất việc phải yêu lấy bản thân, phải ra sức làm đẹp và giữ gìn nhan sắc.

Dù bận đến mấy, dù phải chắt bóp từng đồng để cùng chồng gầy dựng kinh tế thì bạn cũng không được cho phép mình bơi trong những bộ quần áo thùng thình, nhăn nhúm. Cũng đừng quên dưỡng da, gội đầu mỗi ngày. Hãy nhớ, đàn bà có chồng càng phải đẹp đẽ thơm tho để chồng đã yêu lại càng say, và một khi đã say là say cả đời.

chon-huong-nha-theo-tuoi-vo-chong

Đừng giữ chồng khư khư

Chẳng đàn ông nào thích bị kiểm soát, họ cảm thấy khó chịu, bức bối nếu vợ cứ mãi hỏi anh đang làm gì? Ở đâu? Với ai? Làm gì?. Đàn bà giữ chồng mà giữ khư khư là đàn bà dại, hãy “mềm nắn rắn buông”, cho chồng không gian riêng để anh ấy ngoan ngoãn thủy chung.

Làm ra tiền

Đàn bà không cần phải kiếm thật nhiều tiền, càng không nên ép mình phải làm sao để kiếm được nhiều tiền hơn chồng. Bạn chỉ cần đi làm, có cho mình một công việc thú vị và làm ra tiền từ nó là đủ. Việc sống tự lập, làm chủ tài chính sẽ giúp bạn không chỉ có tiếng nói mà còn được chồng kiêng nể bội phần.

Đàn bà lấy chồng đừng bao giờ dại dột tin vào câu “em cứ ở nhà chăm sóc gia đình, anh dư sức nuôi em” mà chấp nhận làm người vợ toàn thời gian. Bởi nghỉ việc ở nhà đồng nghĩa với việc cuộc sống của bạn chỉ quanh quẩn bên chồng con, chợ búa, nhạt nhẽo chán chường.

1476418814_qua-tang-20-10-cho-vo-6-620x414

Tinh tế thấu hiểu chồng

Là vợ, muốn được chồng yêu thương và trân trọng ngoài giỏi quán xuyến gia đình, khôn khéo còn cần cả sự tinh tế khi đoán biết cảm xúc của đối phương. Hãy đủ quan tâm để biết rằng hôm nay của chồng như thế nào, có gì vui buồn để kịp thời chia sẻ. Đừng nghĩ cho chồng ăn ngon, mặc đẹp, ngủ thẳng giấc là đủ bởi chỉ khi chăm sóc đời sống tinh thần của chồng chu đáo bạn mới quyết định cảm xúc đối phương dành cho mình như thế nào.

Chăm sóc, nuôi dạy con khéo léo

Nếu vợ là người phụ nữ đàn ông yêu thì con cái chính là trái ngọt tình yêu, là máu mủ ruột rà, là tương lai của chính người cha. Có cho mình một người vợ chăm sóc con cái chu đáo, nuôi dạy con đúng cách là niềm tự hào lớn nhất trong cuộc đời đàn ông, dẫu họ chẳng bao giờ nói ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link