7 bộ phận của người phụ nữ càng to càng xấu: Dễ phát tài về sau, chồng con hưởng nhiều phúc lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bộ phận này tròn đầy là người nhận được nhiều phúc lộc trời ban, ai lấy được là may mắn.

Phụ nữ có bàn tay to

Mỗi khi nghĩ đến bàn tay con gái, người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh chiếc búp sen với đôi bàn tay mềm mại, ngón tay thon dài. Tuy nhiên, bạn có thấy lạ không khi rõ ràng có nhiều mệnh phụ phu nhân cả đời an nhàn sung sướng, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu chứ đừng nói là làm việc nặng mà bàn tay vẫn thô ráp, ngón tay to, chẳng mềm mại chút nào. Đó là bởi đây là nét tướng phát tài mà không phải ai cũng có được.

Phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay to thô không thể hiện sự cực nhọc họ phải trải qua mà thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ. Đặc biệt, người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng còn hết lòng yêu thương, thủy chung như nhất.

Hông to

download (1)

Theo nhân tướng học, phụ nữ hông to có tài vận rất tốt. Đồng thời, quý cô nào sở hữu phần hông to không những giàu có mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh.

Đây là nét tướng dự báo người phụ nữ sẽ có một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời. Hơn thế nữa, thực tế có rất nhiều quý ông coi trọng điều này và và xem đó là tiêu chuẩn vàng để tìm kiếm, chọn vợ.

Ngoài ra, người phụ nữ hông to cũng được cho là có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản về sau.

Tai to

Tai to là dấu hiệu về tuổi thọ của một người. Những quý cô sở hữu đôi tai to thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn, rất ít khi gặp phải những chuyện rủi ro, không may mắn.

Bên cạnh đó, bản mệnh còn là người rất đa mưu túc trí, biết nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng đều lên kế hoạch từ trước, giỏi kiếm tiền và giỏi luôn cả việc giữ tiền. Người phụ nữ này thường có duyên kinh doanh.

Hoặc nếu làm trong cơ quan nhà nước thì được định sẵn là phải làm quan to, có chức, có quyền. Thế mới nói, không phải tự nhiên mà ông bà xưa có câu “tai to là tướng làm quan”.

Đồng thời, nếu người phụ nữ nào có đôi tai to, vành tai dày và mềm thì lại càng may mắn, hưởng hết phúc phần của thiên hạ, hậu vận an nhàn; về già có con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ, không ốm đau bệnh tật gì.

download

Má tròn

Phụ nữ mà trán tròn trịa, căng bóng không chỉ là người có mệnh phú quý mà còn cực kỳ vượng phu.

Bản thân họ là người đa mưu túc trí, có thể mang tới nhiều may mắn cho người chồng của mình, nhất là trong đường công danh sự nghiệp, giúp chồng giải quyết được những vấn đề khó nhằn bằng sự tinh tế và linh hoạt của mình.

Có được người vợ này ở bên, sự hiền thảo, thiện lương cùng trí tuệ của họ sẽ giúp cho người chồng vững tâm phấn đấu, có được chỗ dựa về tinh thần, cũng có nơi để chia sẻ tâm tình, tìm thấy những hướng đi mới cho mình từ gợi ý của vợ.

Nếu phần trán không chỉ tròn căng mà còn đầy đặn nữa thì đây đích thị là tướng phụ nữ vượng phu ích tử. Người phụ nữ này trong gia đình như chiếc đèn tỏa sáng, sưởi ấm trái tim của các thành viên.

Họ sẽ có được gia đình hòa thuận hạnh phúc, hôn nhân cực kỳ viên mãn lâu dài. Vợ chồng tương kính như tân, luôn dành cho nhau sự yêu thương và tôn trọng. Con cái thường hiếu thuận với cha mẹ, sẵn lòng dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ mình.

Phụ nữ có đùi to

Tướng đùi to sẽ mang đến cho chị em rất nhiều may mắn, tài lộc. Cả cuộc đời của họ được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là túng thiếu. Nếu biết chớp cơ hội để kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền. Con cái đời sau cũng được hưởng phúc khí, định sẵn “ngậm thìa vàng”.

Phụ nữ có cằm nọng

Trong cuộc sống những người phụ nữ ai cũng mong muốn có chiếc cằm thon gon. Nhưng trong nhân tướng học thì người phụ nữ có cằm nọng sở hữu nhiều may mắn trong cuộc đời. Đây là những người tốt bụng, bao dung, được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người phụ nữ có cằm nọng cũng thường có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng an nhàn.

Phụ nữ có bàn chân to

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có bàn chân thường có số mệnh giàu sang, phú quý. Trong số mệnh thì ngay từ khi sinh ra họ đã mang mệnh nữ vương, tiền bạc không thiếu. Tới khi lớn lên, họ không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền. Đặc biệt, người phụ nữ nào có bàn chân với ngón chân cai to tức là người mạnh mẽ mang lại phúc khí cho người chồng, người con của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link