Cách kết hợp quần bò loe

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng quần ống loe của những thập kỉ trước đang quay lại, nhưng không giống với trước đây thường là những chiếc quần vải ống loe, ngày nay những chiếc quần bò ống loe đã trở nên thực sự thịnh hành. Làm thế nào để phối đồ với quần ống loe đẹp nhất, bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn.

  • Những điều cần biết khi mặc quần ống loe

Bạn nên chọn những dáng quần phù hợp với dáng người, có một số gợi ý sau:

  • Những người dáng quả lê nên tránh những chiếc quần có túi hoặc có điểm nhấn ở phần mông và hông của mình. Bạn nên chọn những chiếc quần hơi rộng ở phần đùi đến đầu gối, điều này sẽ làm cho cơ thể bạn cân đối hơn.
  • Những người dáng quả táo không nên chọn những chiếc quần quá bó ở phần đùi bởi đây là những người có phần chân tương đối nhỏ so với người, điều này sẽ mang lại sự cân đối cần thiết.
  • Với dáng người hơi tròn thì cần chọn cho mình những chiếc quần có phần lưng quần vừa chạm rốn, như vậy sẽ giúp cho chân bạn dài hơn và dáng người cũng thon thả hơn.
  • Những người có dáng đồng hồ cát thì thực sự hoàn hảo và bạn có thể sử dụng bất kì kiểu dáng quần nào đều giúp bạn khoe được sự cân đối của cơ thể mình.
  • Những loại áo phù hợp với quần ống loe

Những chiếc áo luôn là điểm nhấn chính trên trang phục của mỗi người, cần phải chọn cho mình những chiếc áo phù hợp để mix với những chiếc quần ống loe độc đáo này.

Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất đó là sử dụng một chiếc áo khoác dáng dài, đây sẽ là một cách kết hợp vừa mang tính thời trang, cũng rất nổi bật và chuyên nghiệp cho các cô gái.

cach-ket-hop-quan-ong-loe

Những chiếc áo len mỏng cũng là một sự kết hợp rất đúng đắn, bạn chỉ cần chọn cho mình những chiếc áo len không quá rộng, màu sắc đơn giản, ít họa tiết và phù hợp với chiếc quần.

Ngoài ra, những chiếc áo khoác da, áo khoác lông hoặc áo blazer thanh lịch đều rất phù hợp với kiểu quần này.

  • Chọn giày phù hợp kết hợp với quần ống loe

Giày thường là điểm đầu tiên để người khác đánh giá một người, cũng như sự kết hợp của đồ được mặc.

Với những chiếc quần ống loe bạn cần phải chọn cho mình những đôi giày thực sự phù hợp thì mới giúp hình ảnh của mình đẹp nhất.

Bạn nên sử dụng những đôi bốt thấp cổ để mix với chiếc quần ống rộng cao trên mắt cá chân. Còn những đôi giày cao gót sẽ hoàn toàn phù hợp với bất cứ kiểu dáng quần nào, bạn chỉ việc thỏa sức lựa chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link