7 công thức mix match để diện sơ mi cả mùa hè chẳng lo nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên mix áo sơ mi với gì trong ngày hè này thì tham khảo những cách trên nhé!

Mùa hè, không thể không nhắc đến một món đồ quen thuộc và cơ bản chính là chiếc áo sơ mi. Item đơn giản này có thể hô biến nên cả chục set đồ hay ho, phong cách nào cũng có. 

1. Combo đẹp bất biến: sơ mi + jeans + sneaker

Bộ đôi nghiêm túc áo sơ mi và quần jeans tưởng sẽ nhàm chán nhưng thực chất lại luôn là cơ bản và vô cùng thanh lịch. Chẳng cần quá cầu kỳ kiểu cách, bạn chỉ việc thả áo ngoài quần, thêm một đôi sneaker thật "chất" nữa là đã có set đồ ưng mắt rồi. Bạn hãy thay sơ mi màu cơ bản như trắng, xanh hay kẻ sọc bằng những cứng nhắc được khi bạn diện một chiếc sơ mi với họa tiết hoa cỏ nhiệt đới vui mắt. 

Empty

2. Sơ mi + demi short + mũ visor

Mũ cói lưỡi trai là "hot trend" của hè này, và nó cực kỳ ăn nhập với bộ đôi sơ mi + quần short đấy. Quả là một mũi tên trúng 2 đích: bạn vừa thể hiện được khả năng bắt xu hướng nhanh nhạy của mình lại vừa có một set đồ  thật năng động, khỏe khoắn.

Empty

3. Sơ mi oversized diện ngoài váy 2 dây

Bạn muốn diện váy hai dây đón hè nhưng cảm thấy khá đơn điệu, bạn cần một điểm nhấn thì cách đơn giản nhất là khoác ra ngoài một chiếc áo sơ mi oversized với gam màu trung tính. 

Empty

4. Sơ mi oversized với mốt "giấu quần"

Ngoài khoản thoải mái, chiếc áo sơ mi oversize với vạt dài rất được ưa chuộng để diện như một chiếc váy, tất nhiên là bạn vẫn cần diện thêm một chiếc quần short bên trong rồi. Nhấn nhá thêm một chiếc mũ thật cool, có thể là mũ lưỡi trai hoặc mũ bucket là vô cùng hoàn hảo.

Empty

5. Sơ mi kẻ thả ngoài chân váy

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn: một chiếc áo sơ mi trắng thay vì sơ vin thì chọn cách thả ngoài chân váy. Để trông kiểu cách, không bị lôi thôi thì bí kíp là bạn hãy chọn chân váy xòe nhẹ với chất liệu vải bóng bẩy, đứng dáng một chút.

Empty

6. Phá cách với sơ vin 1 bên vạt áo

Hè này, các cô nàng đã có thể xuất hiện thật khác biệt chỉ với một bí quyết đơn giản từ chiếc áo sơ mi trong tủ quần áo của chính mình. Chỉ cần thay đổi nhỏ về cách sơ vin thông thường thì bạn thử sơ vin 1 bên vạt áo. Kiểu diện áo vạt trong - vạt ngoài sẽ giúp bạn biến hóa hình ảnh cá tính hơn. 

Empty

7. Sơ mi cùng yếm hai dây

Để diện sơ mi theo một cách nghiêm chỉnh nhưng vẫn nữ tính, mềm mại, công thức "đinh" mà bạn nên ghi nhớ chính là sơ mi cùng yếm hai dây.  Bạn hãy diện giày sneaker nếu muốn tạo điểm nhấn trẻ trung hoặc giày loafer/giày mule nếu thích style kiểu cách nhé!

Empty

Vào những ngày hè, diện áo sơ mi là "chuẩn không cần chỉnh" rồi. Item đơn giản này có thể hô biến nên cả chục set đồ hay ho, phong cách nào cũng có.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link