4 kiểu áo mix với chân váy dài sẽ giúp vẻ ngoài ghi điểm sành điệu ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Cách diện đẹp chân váy dài cũng rất đơn giản, chị em chỉ cần ghim 4 kiểu áo cực hợp mix cùng chân váy dài là ổn.

Chân váy dài mang vẻ bay bổng và phóng khoáng nếu có kiểu dáng bồng xòe. Còn với phom dáng suông, chân váy dài nhìn sang trọng, chỉn chu hơn, lý tưởng để chị em mặc đến công sở và trong các sự kiện trang trọng.

Không chỉ dành cho mùa lạnh mà chân váy dài còn hợp với mùa hè. Chân váy dài đáng diện như vậy nhưng phải mix&match thật khéo, chị em mới ghi trọn điểm phong cách khi mặc item này. Cách diện đẹp chân váy dài cũng rất đơn giản thôi, chị em chỉ cần ghim 4 kiểu áo cực hợp mix cùng chân váy dài là ổn.

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi oversized trẻ trung và hiện đại, mix với chân váy dài sẽ mang đến cho bạn nét tinh tế, bay bổng, nên có thể áp dụng được từ đi dạo phố cho đến đi làm công sở. Ngoài những mẫu áo sơ mi trắng, be, ghi xám cơ bản, chị em đừng bỏ qua sơ mi màu pastel hoặc màu rực rỡ nhé! Những lựa chọn này đang là mốt và sẽ đem đến cho phong cách thêm vài điểm đấy nhé. 

1
cac-mau-ao-so-mi-dang-dai-cho-nang-cong-so-me-man-328fa9

Áo blouse

Sự mềm mại của những chiếc áo blouse rất hợp cạ với nét nữ tính của chân váy dài. Chị em vẫn có được vẻ ngoài tuyệt xinh nếu kết hợp với chân váy dài trơn màu trung tính, chân váy dài xếp ly hay chân váy họa tiết hoa… 

Bạn nên chọn nhiều kiểu áo blouse như là áo cổ vuông tay bồng, áo cổ bèo nhún hay áo blouse nhấn eo. Đây đều là các thiết kế nổi bật, giúp chị em tỏa sáng với vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều.

5da1f97855f58c0c176df823_m
2

Áo thun

Áo thun năng động và chân váy dài nữ tính tưởng chừng như chẳng liên quan đến nhau nhưng thực tế lại khá hợp. Combo áo thun + chân váy dài nằm ở sự trẻ trung, ngọt ngào, nhưng vẫn có gì đó nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt là khi chọn áo thun trơn màu trang nhã, chị em sẽ không phải vất vả để tạo nên outfit chuẩn thanh lịch, thêm một thao tác đơn giản nữa là sơ vin gọn gàng, đảm bảo sẽ vô cùng phong cách. Chỉ đơn giản vậy thôi, bạn vừa được cải thiện chiều cao, lại vừa có được sự chỉn chu và sang trọng.

mix-match-1-8814-1542684348
chan-vay-len-dai-mix-voi-ao-gi -4

Áo hai dây

Diện áo hai dây vào mùa hè là quá hợp lý. Và ngoài quần jean short, quần ống rộng, áo hai dây còn rất hợp mix cùng chân váy dài. Diện áo hai dây, các quý cô sành điệu chuộng mix cùng chân váy xẻ tà. Đây là combo hoàn hảo để chị em mặc đi dạo phố hoặc đi du lịch biển, lên hình sống ảo còn rất xinh. 

chan-vay-hoa-3
ao_2_day_voi_chan_vay_dai

Chân váy dài đảm bảo được độ hot của mình từ mùa này sang mùa khác vì vậy chị em cứ mạnh dạn sắm sửa nhiều kiểu nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link