Tips đơn giản giúp bạn phối đồ với áo sơ mi màu mè trong những ngày hè oi bức

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp còn đang băn khoăn không biết diện áo sơ mi màu nổi sao cho đẹp, các cô gái hãy tham khảo ngay loạt outfit dưới đây.

Áo sơ mi là món đồ đã trở nên quá quen thuộc đối với phái đẹp. Đa phần, mùa hè, các quý cô sẽ ưu tiên chọn những thiết kế áo sơ mi có màu sắc nền nã và nhẹ nhàng. Nhưng vào mùa hè năm nay, xu hướng áo sơ mi với tông màu nổi bật sẽ lên ngô vì nó mang cảm giác thật mới mẻ và bắt mắt. Với những tông màu rực rỡ như hồng fuchsia, cam, xanh, vàng, đỏ..., kiểu áo sơ mi "chói mắt" này hứa hẹn mang đến sự tươi mới cho chị em. Tùy vào sở thích và hoàn cảnh sử dụng, các cô gái có thể thỏa sức phối những chiếc áo sơ mi màu mè theo style mà mình mong muốn.

Các quý cô có thể thử sức với kiểu phối đồ theo phong cách color block vừa cá tính lại sang xịn vô cùng. Trong trường hợp còn đang băn khoăn không biết diện áo sơ mi màu nổi sao cho đẹp, các cô gái hãy ghim ngay một số gợi ý sau nhé.

Empty

Áo sơ mi màu vàng nổi bật kết hợp với quần short là set đồ dễ mặc.

Empty

Đơn giản nhất là các nàng diện áo sơ mi màu mè cùng quần jeans là chuẩn xinh.

Empty

Đừng bỏ qua combo áo sơ mi xanh lá chân váy lửng.

Empty

Mặc áo sơ mi tươi sáng theo kiểu giấu quần cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Các cô gái có thể khoác áo sơ mi bên ngoài áo croptop để có vẻ ngoài cá tính, chất chơi.

Empty

Đây là set đồ giúp các nàng vừa "hack" dáng tuyệt đối lại trẻ trung.

Empty

Hãy thử phối đồ theo phong cách color block để đột phá về phong cách.

Bạn cũng có thể tậu thêm vài phiên bản khác cũng hot chẳng kém trong mùa hè. Sau đây là một vài gợi ý dành dành cho chị em tham khảo:

Áo sơ mi kẻ sọc xanh

Gam màu xanh nên mẫu áo này tạo cảm giác dịu mát trong những ngày trời nắng. Khi mặc những chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh, đảm bảo quý cô sẽ trở nên tươi mới, sáng sủa và trẻ ra vài tuổi. Vì thế đây cũng là loại trang phục xứng đáng có mặt trong tủ đồ hè của phái đẹp.

Áo sơ mi trắng

Kiểu áo này chẳng bao giờ lỗi mốt nhưng lại có khả năng nâng tầm phong cách. Các nàng chỉ việc bắt cặp một chiếc áo sơ mi trắng với quần jeans hay chân váy suông là có ngay một set đồ tinh tế và cực thanh lịch rồi.

Áo sơ mi màu be

Mix khéo một chút trong cách phối đồ, chị em hoàn toàn có thể đạt 10 điểm sành điệu. Thông thường, hội sành mốt sẽ kết hợp áo sơ mi màu be với quần đen hoặc chân váy trắng. Các quý cô cứ áp dụng theo là yên tâm về phong độ mặc đẹp rồi.

Áo sơ mi màu be ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, trang nhã.

Khoác lên mình một chiếc áo sơ mi màu be, các nàng sẽ được đánh giá cao vì gu thời trang tinh tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link