Các chị đẹp U40 Vbiz mê mẩn 4 kiểu váy hack tuổi trẻ trung lại sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Nhờ mấy mẫu váy hack đủ trăm đường này mà các mỹ nhân Vbiz U40 trẻ ra mấy tuổi.

Váy baby doll/ Váy oversized

Váy baby doll, váy oversized với vẻ ngoài dễ thương, đặc biêt nếu chọn những màu sắc tươi sáng như xanh, hồng pastel, trắng... thì bạn sẽ gấp đôi độ hack tuổi càng cao. Ngoài ra các mẫu váy này còn cực thoải mái, đã thế còn được bonus thêm tính năng giấu dáng. 

vay1

Đặc biệt là khi kết hợp cùng giày bệt hoặc sneaker đấy. Ưu điểm của kiểu váy này là không hề kén dáng người mặc, chính là nhờ vào thiết kế nhấn eo cao và phần tùng váy xòe nhẹ nhàng, còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng 2 cực hiệu quả.

Mùa hè năm nay thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ chiếc lầm baby doll hoa nhí bồng bềnh và dễ thương. Thông thường, váy babydoll hoa nhí được may bởi các chất liệu như voan, voan gân lụa, cotton… vừa mát mẻ, không bí bách vừa tạo được độ bồng bềnh chiều lòng những cô nàng thích điệu đà. 

Váy hoa nhí/ chấm bi/ kẻ caro

Kiểu hoạ tiết hoa nhí, chấm bi hay kẻ caro kết hợp thêm vải voan và những chi tiết trễ vai hay bồng xoè bay bay đậm chất tiểu thư bánh bèo, hễ cứ diện lên thì dù màu trắng, vàng, xanh hay thậm chí là "u ám" hơn như đen, ghi... chắc chắn trẻ ra vài tuổi. 

Empty

Những chị em nào tự tin có đôi chân dài, thon, trắng thì nhất định không được bỏ qua kiểu váy dài hoa nhí, xẻ tà này được. Kiểu váy này không chỉ hack chân cực đỉnh mà còn mang đến vẻ quyến rũ, nữ tính và kiêu kì. Những hoạ tiết hoa nhí sẽ giúp tôn lên sự nữ tính, dịu dàng. Đôi dép giây quai mảnh, giày búp bê xinh xắn hoặc một số phụ kiện sẽ giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn.

Empty

Bodycon

Các mẫu váy bodycon vốn nổi tiếng với khả năng tôn dáng, khoe đường cong cũng là lựa chọn quen thuộc của các mỹ nhân Việt. Đã thế, các sao nhà ta còn ưu ái chọn các chi tiết hai dây, khoét lưng, cut-out ngực... để tăng độ gợi cảm. 

Empty
Empty

Váy bodycon bản chất là item bó sát nhấn mạnh những đường nét của cơ thể. Cấu trúc bó sát của kiểu váy này là cơ bản được tạo thành từ những mảnh vải riêng biệt co giãn may lại với nhau để tạo ra một chiếc váy để giúp tôn lên đường cong gợi cảm. Những kiểu váy này thường có xu hướng ngắn rơi vào khoảng đầu gối trở lên trên đùi.

Váy sơ mi

Dù là váy sơ mi hay chỉ "giả danh" sơ mi với hàng khuy chạy dài thân váy thôi cũng vẫn rất hot. Nếu được bonus các màu sắc nhã nhặn như xanh pastel, trắng, tím dừa cạn very peri nữa thì... thời gian khó có cửa làm khó những người đẹp này. Kiểu váy này cũng giúp các cô toát lên nét phóng khoáng và thời thượng, hack tuổi hơn. 

Empty
v
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link