7 điều thầm kín đàn ông rất muốn vợ hiểu nhưng chẳng bao giờ nói ra

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều thầm kín đàn ông rất mong phụ nữ thấu hiểu nhưng ngại nói ra.

Có những lúc, tôi chỉ muốn được ở một mình

Đàn ông muốn ở một mình không có nghĩa là họ không yêu vợ, họ có chuyện giấu giếm hay làm gì đó khuất tất.

Đàn ông cần có thời gian riêng cho bản thân họ, cho những suy nghĩ, dự định, suy tư. Họ cần khoảng thời gian này để cân bằng lại cảm xúc. Nếu vợ không nhận ra nhu cầu của họ, luôn quấy rối không gian riêng, hoặc thậm chí bù lu bù loa lên khi thấy chồng muốn ở một mình, bạn có thể phá hỏng mối quan hệ vợ chồng.

Được bạn ngưỡng mộ

Đàn ông thường rất thích người phụ nữ củ mình tôn trọng và ngưỡng mộ.  Nam giới dường như có một cột sóng có thể bắt tất cả những lời khen không thật lòng bạn dành cho họ. Vì vậy, hãy nói với anh ấy điều bạn thực sự đánh giá cao chàng, anh ấy sẽ rất vui khi nghe được. Nói bất cứ khi nào, dù với những điều nho nhỏ và tìm một số cách bạn có thể để dành nhiều thời gian hơn với "nửa kia" của mình.

Khả năng chu cấp cho bạn

Khi bạn cảm thấy lo lắng về tình hình tài chính điều đó sẽ khiến chồng bạn có cảm giác tồi tệ hơn vì đã làm bạn buồn. Người đàn ông không có gì mãn nguyện hơn với khi chu cấp đầy đủ cho gia đình.

dan-ong

Đàn ông thỏa mãn với những điều nhỏ nhặt

Điều này chắc chắn là không đúng sự thật. Cũng giống như phụ nữ, người đàn ông mong muốn sự trưởng thành, sự coi trọng và tình yêu. Đàn ông muốn phụ nữ nhận ra rằng họ là những người giàu tình cảm và họ còn trân trọng rất nhiều điều chứ không chỉ đơn giản là quan hệ, bia và thể thao.

Dù tôi không nói ra nhưng việc vợ tăng cân quá nhiều khiến tôi hơi buồn lòng

Người đàn ông nào cũng muốn được tự hào về vợ mình. Khi vợ tăng cân quá mức, thay đổi vẻ bề ngoài, nhiều người đàn ông cảm thấy rất mất tự tin khi đi cùng vợ dù anh ấy không thể nói ra.

Do đó, chị em phụ nữ cần phải quan tâm tới ngoại hình của mình, trước hết vì chính sức khỏe và hình ảnh của mình, sau là vì giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Anh ấy không muốn bạn phàn nàn khi đi với bạn bè hay nơi công cộng

Khi bạn trêu đùa về những lúc chàng không tìm thấy đồ thì chàng không hề cảm thấy buồn cười. Khi bạn chỉ trích anh ấy ở chốn đông người sẽ khiến anh ấy cảm thấy ngượng ngùng. Rồi sau đó, anh ấy sẽ cảm thấy mất lòng tin ở bạn và thể hiện những việc làm khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Liên tục bị phê bình và bắt sửa chữa làm tôi cảm thấy khủng khiếp

Mặc dù xuất phát từ ý tốt, muốn người bạn đời của mình tốt lên, nhưng cách nói đi nói lại, chê bai liên tục của các bà vợ khiến đàn ông cảm thấy cuộc sống vợ chồng của mình như địa ngục. Người vợ cần khéo léo trong việc này, khen – chê hợp lí để chồng không cảm thấy khó chịu mà vẫn nhận ra được điểm yếu của mình để khắc phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn