Nếu có ý định tút tát lại bộ móng thì đừng bỏ qua các mẫu nail này nhé!

( PHUNUTODAY ) - Đi tút lại bộ nail sau Tết, bạn hãy chọn 1 trong 5 kiểu "hot hit" nhất năm 2020 để xinh và sang hơn năm cũ.

Cứ cho là bạn đã có bộ nail cực xinh đón Tết nhưng dù gì cũng đã bước sang 2020 và tất nhiên là có những trend làm nail mới bùng nổ. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn nên tạm thời ngừng lại sở thích sơn móng màu đỏ rực hoặc hồng baby sên sến. Bởi lẽ những gam màu thịnh hành của năm mới không nằm trong số các tông trên. Chung quy nếu muốn có bộ móng tay thời thượng khỏi bàn khi bước ra từ tiệm nail thì dưới đây là 5 xu hướng bạn nên điểm qua và thuộc nằm lòng.

Sơn móng tay kiểu Pháp (móng French)

Empty
Empty
Empty

Nếu bạn thấy kiểu vẽ nail với đường viền móng này quen quen thì bạn đã đúng rồi vì nó đã tồn tại được một thập kỷ. Tuy nhiên, với phiên bản 2020, bạn sẽ thấy chúng rực rỡ hơn nhờ những gam màu nổi bật, chói loá. Chưa kể, đường vẽ móng cũng tạo thành đường cong mềm mại, giúp đôi tay thêm xinh, hiện đại mà không quá cầu kì.

Nhiều màu sắc trên một bàn tay

Empty

Có lẽ, với những cô nàng là tín đồ làm nail thì chuyện vẽ móng màu mè xem ra cũng chẳng có gì là lạ. Nhưng nếu trước nay bạn luôn thích kiểu "10 móng một màu" hoặc hứng thú với lối biến tấu móng tay độc lạ, đính đá, xà cừ long lanh thì 2020 này bạn rất nên thử style vẽ móng trơn màu đơn giản, đồng thời thể hiện sự phá cách ở khoản mix & match màu sắc sao cho mỗi móng một gam sắc riêng, hài hoà, trẻ trung nhưng không diêm dúa.

Những tông màu nhã nhặn lên ngôi

Empty

Dù bạn đã nghe hay chưa chuyện màu xanh classic blue đang "khuấy đảo" giới yêu thời trang, thì nay bạn sẽ biết tông màu này cũng được ưa chuộng trong nghệ thuật nail phải biết. Giả dụ, bạn không mấy thích chúng thì chẳng hề hấn chi, vì còn những tông màu khác như xám đất, caramel, cam cháy, vàng cát… cũng được đánh giá cao không kém gì. Thế mới nói, bước sang một thập kỷ mới nên bạn hãy mạnh dạn bắt trend, diện màu sơn mới đi thôi khi những tông cổ điển đã thử chán chê cả rồi!

Chọn style nhiều khoảng trống

Empty
Empty

Đừng nghĩ tô vẽ full móng là hay ho khi trong năm nay lối vẽ chừa nhiều khoảng trống mới được ưu ái và dự đoán không sớm thì muộn sẽ trở thành trào lưu với các tín đồ. Đây cũng là style làm móng "chân ái" cho những ai thích sự tối giản, nhẹ nhàng mà vẫn có điểm nhấn riêng. Thay vì tô kín kẽ không sót một milimet trên tay thì nay bạn có thể diện móng tay kiểu mới, tuy nhìn chung có vẻ hơi trống nhưng đằng sau là cả một sự tính toán nghệ thuật.

Vẽ móng kiểu cung hoàng đạo

Empty

Độc đáo hơn là hãy "đu đưa" theo trend vẽ móng cung hoàng đạo, thể nào bạn cũng có bộ nail ấn tượng trong mắt bao người. Dĩ nhiên là ngoài chòm sao chính, bạn có thể tuỳ ý vẽ thêm nhiều chòm sao khác hoặc sáng tạo phong cách vẽ móng theo concept bầu trời để trông lạ mắt, thú vị hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn