Người phụ nữ dùng thân hình "quá khổ" đè chết bạn trai thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cãi vã, người phụ nữ nặng 136kg đã dùng chân đạp vào đầu rồi ngồi lên người bạn trai khiến nạn nhân chết ngạt.

Bà Windi Thomas, 44 tuổi, ở Pennsylvania, Mỹ vừa bị buộc tội giết người cấp độ 3 sau cái chết của bạn trai cùng tuổi, Keeno Butler vào tháng 3 vừa qua.

Windi nặng 136 kg trong khi nạn nhân nặng gần 55 kg, nhẹ hơn bạn gái 80 kg. Dự kiến vào ngày 21/12, tòa án sẽ kết tội người phụ nữ này.

Windi Thomas giết bạn trai bằng chính cân nặng của mình.

Windi Thomas giết bạn trai bằng chính cân nặng của mình.

Khi bị bắt bởi cảnh sát, bà Thomas đã tự khai việc sử dụng đồ uống có cồn và có ý định sử dụng ma túy trước khi xảy ra va chạm với chính bạn trai của mình. Thomas đã đâm một nhát dao, rồi lại tấn công bằng chân bàn ăn trước khi đè cả cơ thể lên người Keeno Butler.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy chiếc chân bàn ăn dính nhiều máu, ban đầu được nghi ngờ là hung khí. Kết luận của quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân Butler tử vong vì “suy hô hấp do chấn thương ở cổ và ngực, đồng thời bị tổn thương nặng ở phần đầu”.

Tuy nhiên, chị gái của nạn nhân, Sandra Butler, không đồng ý trước bản án này. “Tôi nghĩ cô ta cần thụ án 40 năm hoặc nhiều hơn. Cô ta xứng đáng ngồi tù chung thân“, Sandra nói.

Cô cũng nói thêm rằng gia đình vẫn đau khổ và vật lộn trước cái chết của anh trai cô. “Mẹ tôi, bà ấy gọi tên anh ấy mỗi đêm“, Sandra nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn