7 kiểu tóc ngắn cực hot mùa hè 2024, các cô nàng nên thử

21:48, Thứ tư 19/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những mái tóc ngắn dưới đây sẽ giúp các cô gái trông mát mẻ và trẻ trung hơn.

Tóc bob vuông ép thẳng

Các quý cô công sở có thể chọn đầu bob vuông ép thẳng, một trong những cơn 'sốt' được nhiều sao Hàn lăng xê năm nay. Mái tóc này giúp gương mặt trông gọn hơn, tăng vẻ quyền lực. Bạn có thể chọn tóc mái lệch hoặc mái thưa đều phù hợp.

Các quý cô công sở có thể chọn đầu bob vuông ép thẳng

Các quý cô công sở có thể chọn đầu bob vuông ép thẳng

Tóc bob ngắn kết hợp tỉa layer và uốn cụp

Tóc bob ngắn kết hợp tỉa layer và uốn cụp giúp có được gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Tóc bob ngắn cắt ngang

Dành cho quý cô ưa thích nét đẹp tự nhiên, tối giản và ít cần chăm sóc là kiểu tóc bob ngắn cắt ngang - tóc có độ dài ngang cằm, được cắt với độ dài đồng đều và thống nhất. Không còn phải phụ thuộc vào những món đồ kẹp, cột tóc hay bận tâm giữ cho tóc sạch lâu, giữ nếp... những kiểu tóc ngắn trẻ trung này dự báo sẽ còn "làm mưa làm gió" suốt mùa hè năm nay

Tóc mullet

Tóc mullet

Tóc mullet

Tóc mullet điển hình với sự phức tạp của các lớp tóc xếp layer, phần tóc gáy dài, mỏng kết hợp tóc mái, độ phồng ở đỉnh và hai bên đầu tạo hiệu ứng hình khối đẹp mắt và cân xứng

Wolftcut - tóc chó sói

Ngoài bob, pixie, top những kiểu tóc ngắn trẻ trung được yêu thích nhất mùa hè còn phải nhắc đến wolftcut - tóc chó sói. Đặc điểm của kiểu tóc này là sự bất quy tắc, rối rắm trong một tổng thể được sắp đặt theo ý đồ riêng, tóc ở phần gáy có độ dài khá chênh lệch so với hai bên đầu và trước trán. Wolfcut là sự cộng hưởng của mullet và shag, vừa xù vừa bồng bềnh khắc họa cá tính nổi loạn, táo bạo.

Tóc uốn xoăn sóng to

Tóc uốn xoăn sóng to

Tóc uốn xoăn sóng to

Tóc uốn xoăn sóng to là gợi ý cho những chị em thích để tóc ngắn xoăn nhưng sợ bị già. Với tóc ngắn, xoăn sóng càng nhỏ càng cộng tuổi cho gương mặt.

Tóc lob gần chạm vai

Một mái tóc lob gần chạm vai là style đáng thử với những cô gái chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Bạn có thể uốn vểnh nhẹ phần đuôi để tạo độ ôm theo bờ vai một cách tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: Tóc ngắn hè 2024