7 kiểu váy len đơn giản chị em nên có trong tủ đồ đầu đông

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sở hữu một trong 2,3 mẫu váy len đơn giản và ấn tượng dưới đây, bạn sẽ bước vào những ngày đầu đông với phong cách ăn mặc hợp thời trang và ấm áp.

(Phunutoday)- Vào những ngày đầu đông se lạnh như thế này, nếu chưa biết lựa chọn trang phục nào ấm áp, tại sao bạn không chọn những chiếc đầm len đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ này?

1.  Kiểu váy len 2 màu sang trọng

Nếu bạn có nước da trắng và thân hình cân đối, tại sao bạn lại không lựa chọn kiểu váy len 2 màu đen và nâu này nhỉ? Đây là kiểu váy len sẽ giúp tôn thên vóc dáng cơ thể cùng làn da trắng của bạn đấy.
 
Nếu bạn có nước da trắng và thân hình cân đối, tại sao bạn lại không lựa chọn kiểu váy len 2 màu đen và nâu này nhỉ?
 
Kiểu váy len này cũng rất thích hợp cho những chị em ưa sự đơn giản. Để kết hợp với nó, bạn có thể mặc thêm áo jacket và đi bốt nhé.

Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần đi legging trơn tối màu cũng sẽ giúp làm nổi bật chiếc váy len sang trọng.

2. Kiểu váy len cổ tròn màu vàng cam

Kiểu váy đơn giản này rất thích hợp với những chị em có chiều cao khiêm tốn và nước da không mấy trắng trẻo. Màu vàng cam sẽ giúp che giấu nhược điểm cơ thể và giúp “nịnh” da bạn hơn đấy.
 
 
Ảnh minh họa
Màu vàng cam sẽ giúp che giấu nhược điểm cơ thể và giúp “nịnh” da bạn hơn đấy!
 
Để trang điểm cho chiếc váy len màu cam trở nên ấm áp và không đơn điệu, bạn có thể kết hợp đeo một dây lưng nhỏ có màu nâu hoặc đen đều ổn. Với kiểu váy này, bạn có thể mặc chúng với legging trơn mỏng màu đen nhé.

3. Kiểu váy len cổ ngả màu trắng

Đây là kiểu váy len dành cho những chị em có cơ thể hơi gầy. Kiểu váy len với điểm nhấn là chiếc cổ cao ngả về trước giúp bạn trở nên tinh tế hơn.
 
 
Ảnh minh họa
Đây là kiểu váy len dành cho những chị em có cơ thể hơi gầy. K
 
Chưa kể những họa tiết vặn thừng ở nửa trên cơ thể khiến cơ thể đầy đặn hơn. Với kiểu váy này, bạn có thể đi kèm với chúng là một đôi bốt ngắn vừa phải có màu đen hoặc nâu sẽ rất hợp đấy.

4. Kiểu váy len tối màu họa tiết làn sóng

Nếu có thân hình hơi quá khổ, bạn vẫn có thể diện những chiếc váy len dệt kim như thế này. Tuy nhiên, hãy chọn những chiếc váy len có màu sắc tối màu nhé.
 
 
Ảnh minh họa
Nếu có thân hình hơi quá khổ, hãy chọn những chiếc váy len có màu sắc tối màu nhé.
 
Với  kiểu váy len đơn giản này, bạn có thể mặc chúng với chiếc quần legging dày dặn và tạo điểm nhấn cho cổ bằng một chiếc khăn quàng có màu phù hợp và hài hòa với váy.

5. Kiểu váy len kẻ ngang

Đây là kiểu váy len dành cho những chị em có vòng 1 và vòng 2 nhỏ nhắn. Khi mặc chiếc váy len kẻ ngang này chắc chắn sẽ tôn thêm kích cỡ vòng 1 và vòng 2 trở nên đầy đặn hơn cho bạn đấy.
 
 
Ảnh minh họa

Đây là kiểu váy len dành cho những chị em có vòng 1 và vòng 2 nhỏ nhắn.
 
Bạn nên lựa chọn những chiếc váy len này với màu sáng thanh lịch nhé. Tránh lựa chọn những chiếc váy kẻ ngang tối màu vì nó sẽ không giúp che giấu khuyết điểm hiệu quả đâu.

6. Kiểu váy len có chân váy xếp ly

Đây là kiểu váy len dành cho những chị em có vóc dáng cơ thể nhỏ nhắn và có số đo vòng 3 quá lớn cần được che giấu.
 
 
Ảnh minh họa
Đây là kiểu váy len dành cho những chị em có vóc dáng cơ thể nhỏ nhắn và có số đo vòng 3 quá lớn cần được che giấu.
 
Theo đó, bạn nên lựa chọn kiểu váy len xếp ly có gam màu nhã nhặn và đơn giản. Chú ý chọn chất liệu dệt kim để luôn cảm thấy ấm áp, mềm mại mà vẫn thoải mái nhất.

7. Kiểu váy len họa tiết sặc sỡ

Kiểu váy len này vừa giúp bạn ấm cúng mà vẫn giữ được phong cách thời trang sang trọng của bạn. Đây là kiểu váy len thích hợp với những chị em ưa sự cầu kỳ trong ăn mặc.
 
 
Ảnh minh họa
Kiểu váy len này vừa giúp bạn ấm cúng mà vẫn giữ được phong cách thời trang sang trọng của bạn.

Để trang trí cho chiếc váy len này thêm nổi bật, bạn hãy nhớ mang kèm một chiếc thắt lưng bản nhỏ hoặc một chiếc vòng cổ làm phụ kiện nhé. Chiếc váy sẽ trở nên hoàn hảo và ấn tượng nhất.
  • Bảo Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn