7 mẫu nhà cấp 4 mái Nhật rộng rãi với vẻ đẹp ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Kết hợp kiểu sân vườn hài hòa với thiên nhiên, ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ lợp tôn xám tạo cảm giác dịu mắt cho người nhìn. Cấu trúc của mái đơn giản bởi đặc tính của tôn là gọn, nhẹ nên dễ dàng thi công. Bên cạnh đó, với độ dốc vừa phải còn giúp thoát nước mưa tốt, tránh ẩm mốc cho ngôi nhà. Hệ thống cửa chính được làm bằng gỗ màu nâu tạo sự nổi bật và tăng thêm phần chắc chắn cho ngôi nhà. Cửa sổ là sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa nhôm giả gỗ và cửa kính cường lực giúp đón ánh sáng cho không gian trong nhà. Ngoài ra, bố cục không gian ngoại thất được thiết kế vuông vắn, tạo hình khối mạch lạc cùng một hệ thống sân vườn xanh mát đem đến cảm giác thư thái cho gia chủ.

Ngôi nhà này sử dụng hệ thống mái Nhật màu xanh xám tạo sự sang trọng. Đặc điểm của mái Nhật là có độ dốc vừa phải đảm bảo mát về mùa hè và thoát nước tốt vào mùa mưa. Với thiết kế 3 mái đan xen nhau giúp ngôi nhà trở nên mới lạ. Gam màu chủ đạo của mẫu nhà này là gam màu trắng sứ. Hệ thống cửa kính và cửa chính bằng gỗ nâu sang trọng, hiện đại.

Mẫu nhà này nhìn khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng và hút mắt. Không gian sinh hoạt thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, chất liệu thi công hiện đại cùng màu sắc hài hòa giúp mang lại cảm nhận sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Mái ngói của ngôi nhà này được đổ rộng và dài ra bốn góc để tránh nắng và mưa gió. Thiết kế không chỉ bền bỉ mà còn mang đến nét đẹp tối giản nên được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài ra, bên cạnh nhà còn có gara đậu xe ô tô với mái che nắng, mưa.

Với ngôi nhà này, hệ thống mái chia thành nhiều lớp, có lớp ngói nung màu fuji hiện đại, gian trung tâm lợp một mái riêng làm điểm nhấn. Bên cạnh những phần tường sơn trắng, kiến trúc sư lựa chọn kết cấu không gian mở bằng việc đục nhiều cửa sổ. Quanh nhà sử dụng hệ thống cửa kính lớn, có khung làm bằng nhôm hoặc vật liệu khác tùy sở thích. Sân nhà được lát đá rộng giúp cho không gian được thông thoáng.

Mẫu nhà mái Nhật giả biệt thự sang trọng và đạt độ thẩm mỹ cao. Công trình mang đến sự ấn tượng bởi những khung cửa mái vòm, đường nét bo cong ở mặt tiền và khung cột tròn. Bên cạnh đó, nhà có sân vườn rộng rãi làm nơi thư giãn, trồng cây xanh mát mắt.

Mẫu nhà này có hệ thống cửa chính được làm từ chất liệu gỗ, đem đến cảm giác chắc chắn. Hệ thống cửa sổ bằng kính giúp việc lấy ánh sáng tự nhiên được tốt nhất, đem đến không gian trong lành cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, mái Nhật có độ dốc vừa phải tránh được tình trạng mưa ẩm thấp gây mất thẩm mỹ phần ngoại thất của ngôi nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link