5 kiểu nhà cấp 4 với giá 300 triệu Ngon - Bổ - Rẻ đông người vẫn ở thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn xây cho mình một chốn đi về với giá rẻ thì hãy tham khảo những kiểu nhà cấp 4 dưới đây nhé!

Nhà mái thái chữ L giá 300-400 triệu

Sản phẩm kiến trúc nhà 300 triệu đến 400 triệu mà chúng tôi giới thiệu đến quý vị hôm nay. Là các mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu rất đẹp chữ L. Hợp túi tiền với đa số bà con lao động nhất là vùng nông thôn. Đây là cơ hội tốt cho những hộ gia đình miệt vườn xây nhà đẹp 300 triệu. Bản vẽ xây tường 20cm khang trang giá cả phải chăng để làm nơi đoàn tụ gia đình.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia xây dựng thì ngôi nha với mức giá này là phần xây thô còn để thiết kế trọn vẹn thì mức giá có thể dao động lên tới khoảng 500 triệu. Nhưng bạn có thể cân đối ngân sách để thực hiện phần nội thất vào giai đoạn khác, khi kinh tê ổn định hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 - 400 triệu hình chữ U

Kiểu nhà cấp 4 hình chữ U thiết kế cân đối sẽ cho phép gia đình bạn có thêm không gian vui chơi bên ngoài hoặc tận dụng làm nơi để xe, trồng hoa, cây cảnh… Đồng thời, ngôi nhà kiểu này thường rất thoáng gió và có nhiều ánh sáng tạo nên không gian sống thoải mái cho các thành viên.  Ngoài ra ưu điểm của kiểu nhà này là giúp cho không gian sống thoải mái, diện tích rộng nên dù nhà có đông thành viên thì cũng rất tiện sinh hoạt.

Lưu ý: Đây chỉ là nhà xây thô chưa tính phần nội thất bên trong ngôi nhà. Chi phí nội thất có thể thêm nhiều hoặc ít tùy thuộc việc bạn lựa chọn nội thất cao cấp hay bình dân.

nha mai thai

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Kiểu nhà gác lửng này thích hợp với những nhà có diện tích xây dựng nhỏ. Nhưng cần nhiều không gia sống cho các thành viên sử dụng. Kiểu kiến trúc có thêm phần ống khói của những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu mang đậm phong cách cổ điển của các nước châu Âu. Vì vậy, trông chúng vô cùng sang trọng, khác biệt với những kiểu nhà cấp 4 khác.

Dù có thiết kế ống khói nhưng bạn cũng không cần phải xây lò sưởi bởi ống khói chỉ mang tính chất mỹ thuật và có tác dụng thông gió cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái nhà vườn

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái kiểu biệt thự nhà vườn mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Nhiều người nghĩ chúng rất đắt, tuy nhiên nếu bạn biết tính toán một chút thì hoàn toàn có thể sở hữu 1 ngôi nhà cấp 4 nhà vườn như ý.

Chỉ với số tiền từ 300- 400 triệu, những mẫu nhà vườn này thường được xây dựng ở nông thôn bởi diện tích đất rộng, chi phí nhân công và chi phí vật liệu thường rẻ hơn.

nha cap 4 gia 300 trieu

Với diện tích từ 60- 100m2 các mẫu nhà mái thái kiểu nhà vườn thường được thiết kế 2-3 phòng ngủ hoặc có thể nhiều hơn. Các phòng chức năng khác như phòng bếp, phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh… cũng rộng rãi, thoải mái.

.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link