6 mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp, ai cũng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Với cách bố trí hợp lý, căn hàng mang đến vẻ đẹp hiện đại cùng đầy đủ tiện nghi.

Mẫu nhà này mang vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và hiện đại nên dễ gây ấn tượng với người nhìn. Mái thái giật cấp với độ dốc cao tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, mới lạ. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng chủ đạo, tuy đơn giản nhưng không lỗi thời. Mái nhà được gia chủ chọn màu xanh lam hiện đại. Khu vực tường và cột được ốp gạch giả đá lạ mắt và tinh tế. Đặc biệt các phòng đều bố trí cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên.

Với diện tích 120m2, việc xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hoàn toàn đủ để bố trí các không gian trong căn nhà phục vụ cho mục đích sinh hoạt cho chủ nhà 1 cách thoải mái và tiện nghi. Ngôi nhà là sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống. Với việc sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo và phần mái gạch màu xanh nâu giúp ngôi nhà trở nên đẹp và sang hơn hẳn.

Căn nhà này được thiết kế 3 phòng ngủ với 1 phòng thờ, phù hợp với cả nông thôn và thành phố. Mẫu nhà này có ưu điểm là rẻ và đẹp. Xung quanh nhà có vườn cây xanh giúp tăng thêm vẻ đẹp cảnh quan. Đặc biệt thiết kế này rất phù hợp với phong tục tập quán và điều kiện khí hậu ở nước ta. Khoảng sân trước nhà đủ rộng rãi cho các hoạt động chung của gia đình.

Với kiểu thiết kế đơn giản, gia chủ có một ngôi nhà tiện nghi, sang trọng nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Ngôi nhà được thiết kế với màu trắng tinh tế, sử dụng cửa kính và nhôm rất phù hợp với tổng thể mĩ quan căn nhà. Căn nhà lấy được nhiều ánh sáng và chống ồn rất tốt.

Thời gian gần đây, nhiều người lựa chọn nhà cấp 4 theo phong cách nhà vườn. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ này cũng vậy. 1 không gian xanh với vườn cây và tiểu cảnh bồn hoa được bố trí bao quanh căn nhà. Không gian gần gũi với thiên nhiên mang đến cảm giác yên bình cho gia chủ. Với tông màu trắng chủ đạo, mái thái gạch đỏ, trang trí và sử dụng cửa làm từ chất liệu gỗ, ngôi nhà mang đến vẻ đẹp truyền thống và hòa hợp với không gian.

Nét đẹp truyền thống kết hợp với nét đẹp phương Tây mang đến sự mới mẻ, hiện đại. Phần mái thái được kiến trúc sư thiết kế một cách độc đáo, ốp 1 phần gạch hoa làm điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Khoảng sân trước nhà được lát cỏ, trồng hoa giúp mang đến không gian xanh cho ngôi nhà. Mặc dù đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link