7 món đồ cứ diện lên là auto xinh, tín đồ sành điệu cũng không thể ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh áo phông, vốn là item cơ bản đã sớm được lôi ra diện từ mùa xuân, tủ đồ hè của các tín đồ thời trang không thể thiếu những items sau đây.

Chân váy jean

Dù có bao nhiêu kiểu chân váy ra đời thì chân váy jean luôn trụ vững trong danh sách những items hè được diện nhiều nhất. Chân váy jean với 2 kiểu dáng ngắn và dài có thể chiều lòng mọi cô nàng, dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Váy quấn

Năm nay, váy quấn tiếp tục được dự đoán sẽ trở thành kiểu váy không thể thiếu của hội “bánh bèo”. Không chỉ có vậy, các thương hiệu thời trang từ thiết kế đến thương hiệu cao cấp cũng đều tích cực tung ra nhiều mẫu váy quấn khác nhau.

Empty

Quần short

Vừa nhanh gọn lẹ lại không kém phần trẻ trung, năng động quần shoort kết hợp với thun hay sơ mi... đều giúp bạn dễ dàng đến bất cứ nơi đâu với diện mạo tươi trẻ, thoải mái.

Empty

Sơ mi dáng rộng oversize

Sau áo phông, sơ mi dáng rộng oversize chắc chắn là “trùm sò” trong tủ đồ các cô nàng. Dù có yêu thích phong cách nào, bạn cũng sẽ thấy sơ mi dáng rộng thật dễ diện và dễ mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Đơn giản và thanh lịch thì đã có phép cộng sơ mi + quần jeans hay quần tây, layer cùng nhiều loại áo để tạo nên set đồ trẻ trung, cá tính.

Empty

Áo trễ vai

Được mệnh danh là item của mặc lên là auto xinh đẹp, dù năm nào đi chăng nữa sức hút của kiểu áo này vẫn chưa hề giảm. Giờ đây đã có thêm nhiều kiểu áo trễ vai để phù hợp với xu hướng thời trang của các cô gái.

Empty

Ưu điểm của kiểu áo này là không cầu kì, không nhiều họa tiết nhưng khi mix cùng quần jean lại vô cùng nổi bật. Bên cạnh những dáng áo trễ vao thụng, rộng bạn có thể lựa chọn crop mix cùng short jean để có được vẻ năng động. a kiểu áo này không chỉ khoe được bờ vai xinh xắn mà vòng hai của bạn chắc chắn cũng là điểm nhấn khi lựa chọn outfit này.

Sang đến hè năm nay, kiểu áo trễ vai vẫn là item mà các cô nàng không-thể-không-diện. Hè này, áo trễ vai màu trắng, tay bồng đi kèm với chất vải thô đục lỗ... có nhiều khả năng sẽ là item mà... đi đâu bạn cũng gặp.

Áo crop top

Là kiểu áo vừa thoải mái, mát mẻ lại rất tôn dáng, crop top luôn được các tín đồ ưu ái lựa chọn. Đã có rất nhiều người đẹp nhiệt tình lăng xê những chiếc áo crop top với vô vàn cách mix đồ khác nhau.

Empty

Dép kẹp

Xu hướng dép kẹp lên ngôi trong vài năm vừa qua đã biến việc diện kiểu dép này thành một “thủ tục” ăn diện vừa mát mẻ lại thoải mái của các cô nàng mỗi khi hè đến. Dép kẹp không chỉ hợp cạ với nhiều set đồ hè mà còn là phương án thay thế tuyệt vời khi bạn không muốn o ép đôi bàn chân trong những kiểu giày bít kín nóng bức.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link