Mỹ nhân Việt hóa thân thành "nàng tiên cá" với trang phục lưới: Hà Hồ khoe sắc vóc cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt như Chi Pu, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà… biết cách gây ấn tượng nhờ vào cách mix-match cao tay.

Chi Pu

Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, Chi Pu luôn biết cách khoe khéo ưu điểm qua những bộ cánh gợi cảm, hút mắt. Trong chuyến du lịch biển gần đây, người đẹp lại tiếp tục khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” với style gợi cảm khi diện chiếc đầm neon xuyên thấu sắc vàng rực rỡ. Cách phối lần này của Chi Pu nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung outfit vẫn để lại ấn tượng trong mắt công chúng.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Những ngày gần đây, “bà mẹ 3 con” Hồ Ngọc Hà cũng liên tục gây bão mạng xã hội bởi loạt khoảnh khắc du lịch biển chanh sả. Hồ Ngọc Hà còn biết cách tạo điểm nhấn khi quấn thêm lớp vải lưới cầu kỳ, tạo nên sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Không chỉ riêng cách mix-match độc đáo, Hồ Ngọc Hà còn được khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn chỉnh và thần thái cuốn hút.

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh không thể nào thiếu vắng trong danh sách mỹ nhân mặc ấn tượng khi đi biển. Trong chuyến du lịch chào hè gần đây, người đẹp từng diện bộ áo tắm mang sắc tím oải hương với thiết kế cắt xẻ lạ mắt. 

Empty

Tuy nhiên, cũng chính bộ trang phục màu tím oải hương đã khiến chân dài Trà Vinh gặp rắc rối. Ngọc Trinh vấp phải ý kiến trái chiều khi diện đồ nhái.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shynluôn thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang đa dạng, ấn tượng. Kể từ khi theo đuổi phong cách gợi cảm, khác hẳn hình tượng “bánh bèo” ngày trước. Cách đây không lâu, Quỳnh Anh Shyn cũng từng khiến dân tình “đỏ mắt” với bộ trang phục tắm kết hợp cùng với váy lưới khoác ngoài. Người đẹp gây ấn tượng bởi thần thái đỉnh cao trong mọi khoảnh khắc.

Empty

Bảo Anh

Tương tự như những mỹ nhân Việt kể trên, Bảo Anh cũng từng diện áo lưới bên ngoài, tổng thể “nửa kín nửa hở” trông vô cùng hút mắt.Vốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, không quá ngạc nhiên khi Bảo Anh thử nghiệm phong cách ăn mặc này.

Empty

Mỗi lần các mỹ nhân đình đám có dịp du lịch biển đều khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi những màn “lên đồ” độc đáo. Trong đó, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Quỳnh Anh Shyn và Bảo Anh chỉ diện trang phục gợi cảm kết hợp với váy lưới cũng đủ chiếm trọn spotlight. Đây cũng là một cách phối đồ mà các chị em có thể tham khảo để làm mới thời trang du lịch biển của mình.

Phối kết trang phục sao cho phù hợp với điểm đến, thời tiết là điều mà bất kỳ chị em nào cũng cần phải cân nhắc. Đầu tiên, hãy thử kết hợp áo hai dây hoặc áo ba lỗivà quần trắng. Đối với quần trắng, item này sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch và gần như có thể mix với mọi kiểu áo, phù hợp hơn cả chính là áo hai dây. Ngoài ra, quần jeans ống đứng, quần short, chân váy… cũng có thể cho bạn các set đồ đi du lịch cực xịn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link