8 kiểu trang phục mà dù body có hoàn hảo đến mấy bạn cũng khó lòng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Một số xu hướng nhưng đôi khi nó không phải là lựa chọn lý tưởng để các chị em lăng xê.

Quần dáng cropped 

Quần dáng cropped dáng ngắn, có chiều dài trên mắt cá chân khá phù hợp với cô nàng có vóc dáng cao ráo. Nhưng nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì dáng quần này sẽ khiến chân của bạn trông càng ngắn hơn, phần hông trông tròn hơn. Bạn nên chọn cho mình quần ống suông với chiều dài ngang mắt cá chân, tốt nhất nên chọn vải co giãn nhẹ. Hoặc các nàng có thể chọn dáng quần loe xẻ gấu. 

quan-cropped-pants-la-gi-2

Trang phục bất đối xứng 

Nhìn người mẫu mặc trang phục bất đối xứng trông cực cá tính, nhưng nếu sở hữu chiều cao trung bình thì bạn không nên chọn trang phục này. Các nàng có thể lựa chọn những kiểu xẻ cân đối, ví dụ như 1 chiếc váy xẻ 2 bên chẳng hạn, tuy nhiên cũng nên lưu ý tới độ dài của đường xẻ tránh hớ hênh.

Váy dáng Baby doll

Phong cách này chỉ phù hợp với các bé gái. Váy baby doll khiến cơ thể chúng ta trông đầy đặn và không cân đối. Ngoài ra, những chiếc váy này còn thể hiện việc bạn đang cố gắng trông trẻ hơn so với thực tế. Có các dáng váy phù hợp mà giúp bạn không bị sến, có thể là dáng váy dài ôm, nếu không tự tin với body của mình thì các nàng có thể chọn dáng váy liền chữ A. 

95dd5da848b0b9bc5733eadbf6095442

Áo/ váy dáng peplum 

Kiểu dáng peplum giúp tạo điểm nhấn cho vòng 2 nhưng nó cũng khiến cơ thể của bạn nhìn đầy đặn hơn. Nếu có dáng người đầy đặn thì bạn không nên chọn những thiết kế này. Có nhiều cách để tạo điểm nhấn cho vòng 2, bạn có thể chọn 1 chiếc váy suông và thêm phụ kiện thắt lưng. 

Áo dáng cape

Những chiếc áo khoác dáng cape chủ yếu được làm bằng chất liệu vải dạ dày dặn, đứng phom, tuy nhiên kiểu áo khoác này lại khiến bạn nhìn đầy đặn. Đó còn chưa kể, áo dáng cape sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên cứng nhắc quá hóa "già đanh", nên lại càng có lý do để tránh.

don-tu-ao-quan-truoc-tet-day-la-5-items-loi-mot-ch-3-pmrkxs

Bạn nên cân nhắc xem bạn có mặc nó thường xuyên không và nó có phù hợp với phong cách cá nhân của bạn không để tránh lãng phí. Nếu vẫn thích áo dáng cape, nên chọn chiếc áo khoác dài vừa phải làm từ vải mềm. Kiểu áo khoác này chính là bảo bối sang chảnh hóa phong cách, giúp bạn dễ dàng có được những outfit trẻ trung, mà vẫn chuẩn thanh lịch.

Váy len dáng suông 

Mặc dù những kiểu váy này được thiết kế để che đi những khuyết điểm trên cơ thể nhưng những cô nàng gầy trông lại lôi thôi và xuề xòa. Nếu bạn quyết định mặc một chiếc váy len, bạn có thể sử dụng một chiếc thắt lưng để làm nổi bật vòng eo cũng như giúp cho chiếc váy nhìn lịch sự, bớt xuề xòa. 

Áo len cổ cao 

Áo cổ cao là trang phục cơ bản nhưng cũng bộc lộ nhiều vấn đề nếu bạn không biết cách mặc. Một chiếc áo cổ cao có thể khiến vóc dáng của bạn nhìn không cân đối. Để nhấn mạnh vòng eo, bạn có thể sơ vin vào váy hoặc quần và nên chọn những chiếc áo cổ cao có gam màu lạnh.

Váy chữ A

Phong cách này dễ khiến bạn nhìn đầy đặn hơn, nhất là những chiếc váy chữ A được làm bằng chất liệu vải cứng. Hãy chọn một chiếc đầm ôm sát. Hoặc bạn nên chọn dáng váy chữ A có chi tiết chiết eo xếp nếp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link