7 món đồ không còn phù hợp với xu hướng và dễ khiến bạn mất điểm nơi công sở

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nên thay thế bằng những món đồ hợp xu hướng hơn thay vì chọn các món đồ đã lỗi mốt.

Thời trang công sở cũng có sự thay đổi theo thời gian, dù có nhiều món đồ sang chảnh nhưng cũng luôn có các bộ trang phục kém sành điệu sau đây. Các nàng nên thay thế bằng những món đồ hợp xu hướng hơn.

Chân váy ren

Chân váy ren từng được nhiều chị em lăng xê vì rất nữ tính, nhưng không phải là xu hướng trang phục công sở những năm gần đây. Chưa kể, chân váy ren còn có thể cộng tuổi cho người diện. Để thay thế, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu đơn giản như chân váy chữ A, chân váy suông chẳng hạn.

Chân váy ren còn có thể cộng tuổi cho người diện.

Chân váy ren còn có thể cộng tuổi cho người diện.

Chân váy đuôi cá màu sắc

Chân váy đuôi cá từng được nhiều tín đồ sành điệu lăng xê nhưng đây không còn là món đồ được yêu thích. Thay vì lựa chọn chân váy đuôi cá, bạn có thể diện chân váy suông, chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly mới. Các mẫu chân váy này không chỉ tôn dáng hiệu quả mà còn mang đến nét thời thượng, hiện đại.

Váy peplum

Váy peplum lịch sự và sang trọng, nhưng lại khiến bạn trông già hơn tuổi. Nên chọn kiểu váy mang đến cho nàng công sở nét ngọt ngào, trẻ trung, nhưng không kém phần thanh lịch. Các nàng nên ưu tiên nhưng thiết kế váy nhấn eo, dài trên mắt cá chân đảm bảo hack dáng tuyệt đối. 

Váy peplum lịch sự và sang trọng, nhưng lại khiến bạn trông già hơn tuổi.

Váy peplum lịch sự và sang trọng, nhưng lại khiến bạn trông già hơn tuổi.

Áo len tay bồng

Chiếc áo len tay bồng điệu đà nữ tính được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên thực tế kiểu áo này dễ cộng tuổi cho người mặc mà không có nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Vì thế hãy chọn kiểu áo len trơn, tay suông. Mẫu áo này có sự trẻ trung và hợp thời trang. Bên cạnh áo len trơn màu trung tính, các nàng có thể chọn màu pastel.

Quần âu bó sát

Quần âu ôm sát chân chỉ phù hợp với ai có vóc dáng đẹp. Đặc biệt kiểu quần này bây giờ đã không còn mốt. Để phong cách công sở trở nên hiện đại hơn, bạn nên ưu tiên quần âu ống suông hoặc ống đứng. Những lựa chọn này rất thanh lịch và trẻ trung.

Áo blouse họa tiết trái tim

Áo blouse hoạ tiết trái tim khiến vẻ ngoài của bạn trông kém sành điệu. Để tăng thêm nữ tính, bạn có thể chọn kiểu áo blouse trơn màu, hoạ tiết hoa nhí,.... Kết hợp áo blouse đơn giản với quần jeans xanh, chân váy suông hoặc quần âu, đảm bảo có đu0ợc diện mạo thanh lịch. 

Để tăng thêm nữ tính, bạn có thể chọn kiểu áo blouse trơn màu, hoạ tiết hoa nhí,....

Để tăng thêm nữ tính, bạn có thể chọn kiểu áo blouse trơn màu, hoạ tiết hoa nhí,....

Quần ống đứng dáng lửng

Quần ống đứng dáng lửng không phải là lựa chọn lý tưởng mà thay vào đó hãy chọn quần ống suông. Diện quần công sở, các nàng phối với một đôi giày thanh lịch như loafer, giày cao gót mũi nhọn để ghi điểm phong cách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link