Trang Trần và ông xã Việt kiều sống chung nhà nhưng ngủ riêng dù đã 8 năm xa cách

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần và Louis Trần bên nhau đã hơn 8 năm, ngần ấy thời gian cả hai lại thường xuyên sống xa nhau.

Sau khi nghỉ việc ở tiệm nail, Trang Trần đang làm công việc bưng bê ở quán phở. Con gái của cựu người mẫu ở nhà tự giác đọc sách tiếng Anh để học thêm ngoại ngữ. 

"Một em bé ngoan. Ba ngày trước nhận được món quà của cô bạn ba. Hôm qua mẹ đi bưng phở con đã đọc và hôm nay con tự giác đọc. Con gái mẹ lớn thật rồi. Rất ngoan và ý thức. Mẹ cứ làm việc đi con sẽ đọc hết và con thấy thích vì con biết được nhiều từ mới". 

Ngoài ra, Trang Trần và Louis Trần bên nhau đã hơn 8 năm, ngần ấy thời gian cả hai lại thường xuyên sống xa nhau nhưng khi cô sang Mỹ đoàn tụ, đôi vợ chồng lại ngủ riêng vào các ngày trong tuần. Trang Trần đã giải thích về điều này: “Vợ chồng tôi ngủ riêng, chỉ cuối tuần ngủ với nhau thôi vì tôi còn bận công việc buôn bán bên Việt Nam. Tôi vẫn đang điều hành công việc kinh doanh ở Việt Nam nên trái múi giờ".

Tiết lộ của Trang Trần gây chú ý

Tiết lộ của Trang Trần gây chú ý

Sau khi xác nhận sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng Việt Kiều, Trang Trần có chia sẻ rằng mình đang đi làm lao công cho một tiệm nail gần nhà. Nhưng nhiều người cho rằng chủ tiệm nail đó chứ không phải nhân viên, thậm chí còn vào trang cá nhân của chủ tiệm nail để gây sức ép. Điều này khiến Trang Khàn gặp rắc rối. Cựu người mẫu bức xúc nói trên livestream: "Tôi bị đuổi việc rồi, mấy người ác lắm! Tôi stress quá... Tôi sợ mấy người rồi, mấy người hại tôi mất việc.

Tôi có bảo đó là tiệm nail của tôi đâu. Tôi đã bảo là tôi đi làm thuê rồi. Mấy người không tin tôi, vu khống cho tôi là nói xạo, tự nhận đó là tiệm nail của mình. Tôi có nói đó là tiệm của tôi bao giờ đâu. Khổ quá rồi! Tôi bị đuổi việc rồi".

Trang Trần vô cùng bức xúc.

Trang Trần vô cùng bức xúc.

Cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Công việc kiếm khó khăn lắm, tại sao lại làm cho tôi bị đuổi việc như thế? Mấy người ác quá, gây sức ép vào hẳn Facebook của chủ tiệm nail, người ta cho tôi nghỉ việc rồi. Mấy người không cho tôi sống luôn. Giờ tôi sống bằng cách nào đây? Làm có 20 đô một ngày thôi cũng bị đuổi.

Chủ tiệm thương tôi mới sang Mỹ vài ngày, lại chăm chỉ nên nhận tôi làm. Hôm nọ chủ tiệm còn đưa tôi hẳn 2000 đô, nói rằng vì tôi làm chăm chỉ quá nên trả trước lương. Vậy mà hôm nay tôi đã bị cho nghỉ việc, tôi biết làm gì đây?".

Trang Trần chia sẻ, việc cô tiết lộ làm 20 đô một ngày khiến nhiều người cho rằng chủ tiệm bóc lột sức lao động và đòi kiện. Nhưng khi cựu người mẫu nói đã lĩnh trước lương 2000 đô thì lại bị nói trốn thuế, cô đã bị cho nghỉ việc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link