7 năm làm Công nương, Kate Middleton mới chỉ diện trang phục gam màu này đúng 1 lần duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày làm dâu Hoàng gia, Công nương Kate luôn được biết đến là 1 biểu tượng tượng thời trang đẳng cấp. Thế nhưng, ít ai biết rằng dù rất chăm diện đồ rực rỡ như Nữ hoàng Anh nhưng suốt 7 năm qua, cô mới chỉ đụng đến gam màu này đúng 1 lần duy nhất.

Những người hâm mộ gia đình Hoàng gia Anh đều biết Nữ hoàng Elizabeth rất chuộng trang phục có màu sắc nổi bật. Những bộ cánh rực rỡ, ton-sur-ton từ set đồ chính cho tới phụ kiện mũ, túi, giày và ô đã trở thành hình ảnh "thương hiệu" của Nữ hoàng, là cách để bà giúp các thần dân nhìn thấy mình rõ hơn trong những chuyến diễu hành trên đường phố.

Giống Nữ hoàng Elizabeth và cháu dâu, Công nương Kate Middleton cùng chia sẻ niềm yêu thích với các gam màu rực rỡ.

Giống Nữ hoàng Elizabeth và cháu dâu, Công nương Kate Middleton cùng chia sẻ niềm yêu thích với các gam màu rực rỡ.

Và dường như không chỉ riêng Nữ hoàng Elizabeth, cháu dâu của bà, Công nương Kate Middleton cũng có sở thích với những gam màu bắt mắt và không ngại diện những bộ cánh "chóe" nhất. Mặc dù Kate thường xuyên gắn liền với những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế như trắng, kem, nude, pastel nhưng cũng không ít lần cô bước ra khỏi vùng an toàn với những lựa chọn táo bạo như vàng tươi, hồng tím, đỏ, lục lam, v.v... tính ra cũng đủ bảy sắc cầu vồng.

2a
3b
3s
4
5

Có thể nói, người đẹp diện gì cũng đẹp và thật khó có thể tưởng tượng ra được gam màu nào có thể làm khó được một fashion icon tầm cỡ Kate Middleton. Tuy nhiên, sự thật là có một gam màu mà nàng Công nương 36 tuổi rất hiếm khi diện, nói chính xác hơn là chỉ từng diện duy nhất 1 lần trước công chúng từ trước tới nay, đó chính là màu cam.

Lục lại

Lục lại "hồ sơ" thời trang của Kate Middleton trong suốt 7 năm làm Công nương, người ta mới chỉ thấy cô diện màu cam đúng 1 lần. Dựa trên tần suất này, có thể thấy Kate không mấy mặn mà với gam màu này, nói cách khác là tránh diện nó một cách tối đa.

Nhiều người luôn tò mò không biết lý do đặc biệt nào đằng sau mối quan hệ không mấy ngọt ngào giữa Kate và màu cam? Câu trả lời là có nhưng nhiều khả năng là nó chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ mà thôi. Theo chuyên gia thời trang Daisy Schubert, sắc da của Công nương Kate không hợp với gam màu cam: "Theo phỏng đoán của tôi, cô ấy trông rất thiếu sức sống khi diện màu cam và đó là lý do mà cô ấy tránh gam màu này. Nước da của Kate có tông lạnh, điều này có nghĩa gam màu cam sẽ đối chọi hẳn với nước da của cô ấy, không tôn da một chút nào. Nếu Kate mặc một bộ váy màu cam, bạn sẽ chỉ thấy chiếc váy chứ không thấy cô ấy".

Khi ngắm nhìn bức ảnh hiếm hoi của Kate Middleton trong chiếc áo dạ màu cam, công chúng đều nhận thấy những gì chuyên gia Daisy Schubert nhận xét là hoàn toàn có lý. Gam màu cam thực sự khiến làn da của cô trông xỉn màu hẳn đi, làm cô trông kém rạng ngời hơn hẳn bình thường. Và có lẽ Công nương Kate quyết định tránh xa gam màu này là hoàn toàn đúng đắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link