7 nét quyến rũ ở phụ nữ khiến đàn ông yêu đến điên đảo, si mê 1 đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu có được những điều này thì chẳng còn lo sợ ngày nào đó người đàn ông của mình sẽ rời xa.

Lương thiện

Thiện lương là một loại mỹ đức, giúp chúng ta loại bỏ những thiếu sót trong tâm hồn. Nó chính là khởi nguồn của tình thương ấm áp trong mỗi con người, cũng là yếu tố đầu tiên để đánh giá một người phụ nữ.

Chỉ có bản tính thiện lương mới làm nên một người phụ nữ đẹp, mới là sự lôi cuốn đặc biệt từ bên trong và cũng chỉ có thiện lương mới giúp người phụ nữ bị tổn thương biết đồng cảm với người khác. Có lòng lương thiện, người phụ nữ sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người vì sự hy sinh của mình. Phụ nữ lương thiện như một cuốn sách, vừa mang lại kiến thức hay, vừa làm mình trở nên phong phú hơn. Chỉ có bản tính thiện lương mới làm nên vẻ đẹp, mới là sự lôi cuốn đặc biệt từ bên trong của người phụ nữ.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Có một quan niệm sai lầm rất lớn khi phụ nữ nghĩ rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Tuy nhiên có một khác biệt rất lớn trong quan niệm về sự quyến rũ giữa nam giới và phụ nữ mà bạn cần phải biết.

1_SEQD

Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục lịch lãm hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt.

Người phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

Nữ tính

Yểu điệu là bản tính bẩm sinh mà Thượng Đế ban tặng cho nữ giới. Đây cũng là mỹ đức thiên bẩm mà Thương Đế ưu ái dành cho phái đẹp. Phụ nữ yểu điệu đi đến bất kỳ nơi đâu cũng mang lại một làn gió mát tới đó, một hương vị ngọt ngào cho mọi người.

Chỉ có yểu điệu dịu dàng mới là phụ nữ đẹp chân chính. Yểu điệu đúng mực sẽ thể hiện được tối đa sự hấp dẫn của một bậc nữ nhi. Nhưng yểu điệu không có nghĩa là điệu đà quá mức, không làm ra những điệu bộ không có chừng mực để cho đàn ông ngắm nhìn.

Đảm đang và tinh ý

Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.

Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Tự tin và độc lập

giau-co01-1718

Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng của người khác. Thời kỳ mà những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ đã qua đi.

Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.

Có ước mơ và sự nghiệp

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ. 

Trí tuệ

Một cô gái thông minh không nhất định đã là cô gái có trí tuệ, nhưng cô gái có trí tuệ thì nhất định là cô gái thông minh. Trí tuệ chính là báu vật của nữ giới, là sự kết hợp của tri thức, lòng can đảm, trí thông minh, sự giác ngộ. Một người phụ nữ có trí tuệ sẽ có thể chiến thắng được chính mình trong mọi hoàn cảnh. Đương nhiên, trí tuệ ở đây không có nghĩa là mưu mô, một cô gái đẹp sẽ không bao giờ mưu đồ toan tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link