2 cửa ải đau đớn nhất đời đàn bà: Ai cũng muốn né nhưng hãy vượt qua bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống luôn tồn tại những điều không như ý. Phụ nữ muốn vượt qua hãy làm những điều này.

Đổ vỡ lòng tin

Lòng tin vốn là điều không thể nhìn thấy, hay cầm nắm trực tiếp trên tay. Nó chỉ có thể cảm nhận, và đôi khi khiến phụ nữ chẳng khác nào bị đâm những “nhát chí mạng”.

Với nhiều phụ nữ, vốn đặc trưng nhẹ dạ cả tin nên họ thường trao hết tin tưởng trong những mối quan hệ. Ban bè, người yêu, chồng, đồng nghiệp… có những người cứ “rút ruột gan” để đối đãi bằng sự chân thật, không chút đề phòng hay toan tính.

Chẳng muốn vẽ ra viễn cảnh u xám, nhưng các cụ đã nói rồi đấy, cây thường ngã về phía không có vết rìu. Chính nơi mình từng tin tưởng nhất, ngỡ rằng đó là người xứng đáng được ta đối đã tốt nhưng hóa ra có lúc lại lật mặt, trở lòng đầy đau đớn.

Tổn thương do người dưng gây ra có thể đau, nhưng rồi sẽ chóng quên. Nhưng khi bị người thân, vốn rất tin tưởng lại “đâm lén” thì vừa đau vừa day dứt ám ảnh. Lúc này, thứ tổn thương nhất có lẽ là lòng tin. Lòng tin về một người đàn ông tốt, lòng tin về một người bạn không vụ lợi, lòng tin về một đồng nghiệp luôn giúp đỡ… bỗng trở thành điều xa vời, thậm chí là quá phi lý, hão huyền với những người từng đi qua tổn thương trong lòng.

mot-nguoi-phu-nu-thong-minh-luon-nhan-thua-chong-7-dieu-nay-54-.0159

Vết thương da thịt có thể liền nhanh, nhưng đớn đau trong lòng khó quên đi ngày một ngày hai. Có nhiều chị em gần như mất hết lòng tin vào mọi người, mọi điều xung quanh sau khi trải qua biến cố lớn trong đời. Chính lúc này, hãy cho những người bên cạnh có cơ hội được đến gần an ủi, cũng như tập mở lòng để đón nhận điều mới tốt hơn. Mọi chuyện ở đời cũng đều quy về chữ Duyên, còn duyên thì tụ hết duyên thì tan.

Trắng tay, mất sạch tài sản

Nhiều người cho rằng, tiền bạc vốn dĩ là tài sản phù du, chẳng ai có thể mang đi khi hết một kiếp người. Quan điểm này chẳng sai, nhưng thử hỏi có mấy ai sống tốt, sống khỏe nếu trong tay không nắm tài sản?

Sẽ có những biến cố trong đời ít ai lường được khiến bạn mất trắng tài sản chỉ sau 1 đêm, hoặc trong 1 tích tắc thiếu cẩn trọng. Hoặc dễ thấy nhất, chính là khi phụ nữ bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân, trên tay dắt theo đứa con tuổi ăn tuổi học, và trong túi trống rỗng không đủ tiền lo liệu cho bản thân.

Sống ở đời, những người nói tiền không quan trọng chính là kẻ giàu có, hoặc rất giàu có mà thôi! Còn lại, ai cũng cần rủng rỉnh trong túi để tự lo liệu bản thân hoặc người thân, thậm chí phải có sẵn tiền phòng thân để đề phòng bất trắc.

Trắng tay, hoặc mất sạch tài sản là biến cố kinh khủng với đời người, đặc biệt điều này càng trở thành bi kịch nếu xảy ra trong đời phụ nữ. Bởi thế, người khôn ngoan sẽ biết nhìn xa trông rộng, biết bản thân cần phải sở hữu điều gì trong tay để tránh biến cố bất ngờ tìm đến.

muon-ca-doi-tung-bung-huong-loc-so-suong-hon-tien-nhat-dinh-phai-lay-4-chang-giap-nay-lam-chong-09151132-phunutoday

Phụ nữ thông minh chọn cách sống không thiệt vào thân

1. Phụ nữ thông minh luôn nhanh chóng chọn được cách “luồn lách” qua những buồn phiền. Họ không để nỗi buồn của mình là vũ khí khiến bản thân hay chồng con mỏi mệt.

2. Phụ nữ thông minh chọn đàn ông qua những giá trị lâu dài và ổn định. Không nằm ở việc hiện giờ túi anh có bao nhiêu, mà là sau này anh kiếm được bao nhiêu. Không quan trọng bây giờ anh thể hiện yêu em nhiều thế nào mà liệu ngày sau anh có thủy chung trọn lòng không.

3. Phụ nữ thông minh luôn đặt lòng tin vào người đàn ông bản lĩnh của mình, hơn là thích lấn lướt anh ta.

4. Phụ nữ thông minh thích tận hưởng không gian một mình. Họ không cho đó là cô đơn, họ xem đó là sự yên tĩnh cần thiết.

5. Phụ nữ thông minh luôn giữ được vẻ điềm tĩnh trước đàn ông và không bao giờ chọn cách hạ thấp lòng tự trọng hay kiêu hãnh của bản thân vì đàn ông.

6. Phụ nữ thông minh thường nghĩ về tính năng và tiện ích của trang phục hơn là vẻ đẹp phô bày đường cong hay da thịt.

7. Phụ nữ thông mình luôn có nhiều dự định rõ ràng hơn là những toan tính mơ hồ.

8. Phụ nữ thông minh có già cũng đầy mặn mà, họ đẹp với nét đẹp riêng biệt không lẫn vào đâu.

9. Phụ nữ thông minh thích đi du lịch khắp nơi, học từ cuộc sống từ phiêu lưu, hơn là chỉ biết quần áo hàng hiệu hay shopping.

10. Phụ nữ thông minh có thể tin đàn ông nhưng không đợi, có thể nghe đàn ông hứa nhưng sẽ chẳng cho không điều đàn ông cần. Họ không đo tình yêu bằng sự đợi chờ, không đo giá trị của một người đàn ông ở những lời hứa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link