7 nét tướng đàn ông rất dễ ngoại tình, bắt cá 2 tay, phụ nữ tránh càng xa càng tốt kẻo thiệt thân

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có nét tướng sau đây rất dễ ngoại tình, phụ nữ nắm lấy để tránh xa.

Đàn ông “mỏ nhọn”, môi mỏng

Trong thuật coi tướng số, đàn ông sở hữu chiếc “mỏ nhọn”, tức miệng có phần môi trên hoặc môi dưới lồi ra thường không phải là kiểu người đáng tin, trong lời nói lúc nào cũng có phần giả dối. Kết hợp với đặc điểm môi mỏng chứng tỏ nam nhân thuộc loại nói nhiều, song mọi lời nói ra đều không có ý tốt đẹp. Thông thường họ là những kẻ “khoa môi múa mép”, ưa nịnh nọt, nắm bắt tâm lý nữ giới giỏi. Hơn nữa, đàn ông sở hữu đặc điểm này tính tình rất ích kỷ, luôn nghĩ tới lợi ích của bản thân, lại không có trách nhiệm với mọi hành động của mình.

tuong-dan-ong-lang-nhang-0946-ngoisaovn-w800-h400

Đàn ông có đôi mắt sáng rực

Đôi mắt sáng rực tựa như mắt rắn, lúc nào cũng chực chờ để “săn mồi” là một trong những đặc điểm nổi bật ở người đàn ông lăng nhăng, không chung thuỷ. Nếu đi ra ngoài và gặp một cô gái trẻ đẹp hơn vợ, gia thế giàu sang hơn vợ thì anh chàng này sẽ không từ mọi thủ đoạn để theo đuổi cô ta, mặc cho hạnh phúc gia đình có thể bị tan vỡ bất cứ lúc nào. Vì thế, các cô nàng đặc biệt phải cẩn trọng trong vấn đề kết thân với những chàng trai có ánh mắt láo liên và nhiều dụng tâm như thế này.

Cười nói mắt không động đậy

Khi cười, bao giờ mắt miệng, tai và cả khuôn mặt của chúng ta cũng chuyển động, không ít thì nhiều. Nhưng nếu bạn gặp một gã trai, tinh ý nhận thấy khi cười, anh ta "lạnh te" diễn rất sâu nhưng cơ mặt không động đậy thì đừng bao giờ kết giao.

Đó là kiểu người xảo quyệt thủ đoạn, miệng nam mô bụng bồ dao găm. Còn tình cảm thì còn ngọt nhạt, nhưng khi tình hết duyên tàn thì hắn mới lộ mặt tiểu nhân "đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành" và sẵn sàng vạch áo cho người xem lưng.

Lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đàn ông con trai, mắt ai trắng dã, con người nhỏ xíu, lòng trắng chiếm vị trí chủ đạo trong cửa sổ tâm hồn chính là kẻ có dã tâm, không từ thủ đoạn. Họ yêu cũng cần môn đăng hộ đối và chỉ yêu người hơn mình cả về gia thế lẫn tài chính.

Khi yêu thì họ ngon ngọt nhưng một khi bị người ấy "đá" hay hai bên tình cảm không thuận buồm xuôi gió thì họ sẽ "khắc cốt ghi tâm" và âm thầm trả thù bằng mọi cách. Đừng đánh giá thấp họ, họ sẽ ra những đòn vừa "độc" vừa lạ khiến bạn sợ hãi một đời.

Đàn ông có lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

Đa phần đàn ông có tướng lông mày mượt mà, mọc nốt ruồi tại vị trí đuôi lông mày tính tình thường hài hước, thân thiện. Lời nói của anh chàng này luôn mang đến sức lôi cuốn đặc biệt, thậm chí không quá khi ví nó giống như “mật ngọt chết ruồi”. Trong khi nhiều cô gái lại “yêu bằng tai”, hễ được nghe đôi ba câu nói ngọt ngào, nịnh nọt là ngay lập tức xao động. Nhưng nhân tướng học đã chỉ ra đây là một biểu hiện thường thấy ở người đàn ông dễ thay lòng đổi dạ. Mặc dù không tán đồng với việc ngoại tình trong tình yêu, nhưng khi bản thân trở thành người trong cuộc thì lại không có cách nào chống cự.

Sống mũi như lưỡi dao

Đây là kiểu sống mũi chỉ có xương mà không có thịt, nếu có "dính" một chút ít thịt thì anh ta còn là người có chút tình nghĩa. Nhưng nếu thẳng đứng, thẳng tắp, đầu mũi nhọn hoặc diều hâu nhòm mồm thì xin chia buồn là bạn đã chọn nhầm người.

Tuýp nam giới này rất khéo miệng, nói ngon nói ngọt đến kiến trong lỗ cũng phải bò ra nhưng vô cùng đểu giả. Họ sẽ luôn chèo kéo bạn gái tiền bạc tình cảm, chu cấp mọi bề, sau đó ráo hoảnh nói lời chia tay khi tìm được đối tượng tốt hơn về mọi mặt.

Đường tình duyên và đường trí tuệ ngắn

Đường tình duyên và trí tuệ trên bàn tay ngắn nghĩa là chủ nhân của nó không giỏi xã giao nhưng luôn duy trì các mối quan hệ một cách cực kỳ có chủ đích. Họ yêu là lợi dụng và chỉ dừng chân khi tìm được một "mối" an toàn để "hạ cánh".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link