Đàn ông có "3 thứ nhỏ, 2 thứ to" vượng vận đào hòa, một chân đạp nhiều thuyền, dễ phụ bạc vợ con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu một trong những nét tướng này là người có vận đào hoa rực rỡ, rất dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Cằm nhọn nhỏ

Theo nhân tướng học, đàn ông có phần cằm nhọn, nhỏ thường không có ý chí, suy nghĩ và hành động không thống nhất. Họ nhút nhát trong công việc, không có chí tiến thủ. Trong chuyện tình cảm, người này hay so đo, xét nét từng li từng tý.

Ngoài ra, khi gặp khó khăn, họ thường không kiểm soát cảm xúc của bản thân mà thích đỗ lỗi, gắt gỏng với những người xung quanh.

Ấn đường nhỏ hẹp

Ấn đường là khu vực nằm giữa hai đầu lông mày. Theo nhân tướng học, đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp thường có tính cách nhỏ nhen, keo kiệt. Họ chẳng bao giờ dám mở ví ra chi tiêu cho người khác. Ngoài ra, người này còn có tính thù dai.

xem-tuong-dan-ong-dao-hoa-01

Nếu gặp phải người đàn ông như vậy, phụ nữ nên xem xét cẩn trọng trước khi quyết định lấy làm chồng.

Gian môn hẹp, thấp

Gian môn là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai. Trong nhân tướng học, phần này còn được gọi là cung hôn nhân. Đàn ông có gian môn hẹp, thấp là người thiếu trách nhiệm, ích kỷ trong chuyện tình cảm. Người này thích làm theo sở thích của mình, không quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh, kể cả vợ con.

xem-tuong-dan-ong-dao-hoa-02

Thậm chí, người này còn có thể có quan hệ "ngoài luồng" với những người phụ nữ khác để cảm nhận sự mới mẻ, kích thích, mạo hiểm.

Chóp mũi to dày

Đàn ông có chóp mũi to, dày là tướng giỏi giang, tháo vát, có tham vọng, luôn cố gắng vì công danh, tiền bạc. Tuy nhiên, người này cũng vượng vận đào hoa. Người này rất có sức hút với người khác phải. Đối phương có thể biết người này đã có gia đình nhưng vẫn chủ động tấn công. Đứng trước những thứ mới lạ lại được chủ động mời gọi, rất hiếm người có thể chống lại cám dỗ.

Môi to dày, có nốt ruồi

Theo nhân tướng học, phần môi trên thể hiện cho chữ "tình", môi dưới thể hiện cho chữ "dục". Đàn ông có môi trên và môi dưới đều dày thì nhu cầu cao, mạnh mẽ. Họ có thể dễ dàng theo đuổi những mối tình mà bản thân muốn có. Nếu môi dưới dày hơn môi trên thì lý trí không thắng nổi dục vọng, dễ có quan hệ vụng trộm, bắt cá nhiều tay.

Ngoài ra, nếu môi có nốt ruồi thì đây cũng là tướng của đàn ông đào hoa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link