Đàn ông có 3 nét tướng này chứng tỏ tài giỏi, trách nhiệm, có 2 nét tướng chứng tỏ bất tài

( PHUNUTODAY ) - Có câu “Tâm sinh tướng”, nhìn vào những nét tướng mạo của người đàn ông bạn có thể biết đó là người sống trách nhiệm với gia đình hay là người bất tài.

3 nét tướng của người đàn ông tài giỏi, sống có trách nhiệm với gia đình

Lông mày ngang

Người đàn ông có lông mày ngang không quá dày cũng không quá mỏng thường là người ngay thẳng, có tài năng, ý chí và thường không chịu khuất phục trước hoàn cảnh.

Họ luôn có suy nghĩ chín chắn, biết cân nhắc, tính toán trước khi làm bất cứ việc gì. Bên cạnh đó, người đàn ông sở hữu lông mày ngang thường thành đạt trong công việc, có gia đình thuận thảo. Về già hưởng phú quý, trường thọ.

Ánh mắt cương nghị

Người đàn ông sở hữu ánh mắt cương nghị thường mang trái tim trong sáng, trung thành và đáng tin cậy. Họ thường là người giàu nghị lực, luôn cố gắng vươn lên.

Bên cạnh đó, người đàn ông có đôi mắt to, ánh mắt cương nghị thường giàu cảm xúc, nhiệt tình và giản dị. Họ sống có trách nhiệm với gia đình, yêu vợ, thương con và đặc biệt là rất chung thủy.

Sống mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn

Đây là nét tướng của người đàn ông độc lập, giàu ý chí và thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nếu cánh mũi càng đầy đặn thì tài vận càng vượng, hậu vận thường giàu sang, phú quý không ai sánh bằng.

2 nét tướng của người đàn ông tâm tưởng hưởng thụ, khó làm nên đại sự

Sống mũi thấp, ánh mắt yếu đuối

Người sở hữu nét tướng này thường thuộc tuýp người yếu đuối, cả đời lúc nào cũng trông mong vào người khác. Họ thiếu ý chí phấn đấu, không chịu nỗ lực nên làm gì cũng nửa vời. Trước đây người ta nói kiểu đàn ông này là suốt ngày “bám váy” vợ chứ không làm nên trò trống gì.

Bên cạnh đó họ còn không có chính kiến riêng. Hễ ai nói vài lời ra tiếng vào là họ đã thay đổi, đổ hết mọi trọng trách lên đầu vợ. Hơn nữa, kiểu đàn ông này rất vũ phu, cục mịch và gia trưởng, chị em nên tránh xa.

Mũi nhỏ và gãy

Người đàn ông có tướng mũi gãy và quá nhỏ so với tổng thể khuôn mặt thường là người nóng vội, thiếu nhẫn nại và khó chung thủy trong tình yêu. Họ có thể bỏ mặc mối quan hệ ở khoảng lưng chừng mà không cho đối phương bất kỳ lý do nào.

Sau khi kết hôn họ thường sống ỷ lại vào bạn đời. Người vợ phải che chở, lo lắng cho anh ta chứ hiếm khi có cơ hội được bảo vệ, quan tâm.

Khi cảm thấy đối phương không còn cho mình cảm giác an toàn và vững chắc, người đàn ông này sẽ nhanh chóng tìm một người bạn khác để thay thế và đáp ứng nhu cầu quái gở của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link