7 ngày liên tiếp (20/2-27/2), 3 tuổi lộc đổ đầy túi, thần Tài mở cửa kho “ăn no” lộc lá

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp phát tài trong 7 ngày tới, liệu bạn có may mắn được nằm trong danh sách đó?

Tuổi Hợi 

Tử vi 7 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi luôn mong đợi sự thay đổi mới mẻ. 

Empty


Công việc: Người tuổi Hợi sẵn sàng thay đổi để thích ứng với công việc tốt hơn bao giờ hết. 

Tình cảm: Người tuổi Hợi mong muốn đối phương có thể hiểu được bạn nhiều hơn. 

Tài lộc: Tài chính bất ổn khi bạn chưa thể thay đổi nhiều điều.

Sức khoẻ: Thay đổi lối sống giúp cơ thể thích nghi tốt. 

Tuổi Sửu

Sửu là một trong những con giáp phát tài trong 7 ngày tới khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

IMG_9838

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy 7 ngày liên tiếp tới, tuổi Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn từ trước đó. Con giáp này có thể thoải mái chi tiêu mà không lo tốn kém.

Một số người còn bất ngờ nhận được tiền thưởng, tiền trúng số. Khoản tiền ấy đem lại cho bản mệnh nhiều niềm vui, song đừng vì thế mà nghĩ đến việc chơi bời phung phí. Con giáp này nên tìm ra cách khôn ngoan để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

IMG_9837

Con giáp này có vẻ không được nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy, chính vì thế mà nhiều khi, bản mệnh chẳng thể nhận ra rằng đối phương đang có tâm sự. Con giáp này nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng để quan hệ đôi bên dần lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link