Nam Em ghét 'con giáp thứ 13', lý do có liên quan đến bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Nam Em nói rằng bản thân ghét "con giáp thứ 13" vì đó là nguyên nhân khiến gia đình cô không hạnh phúc.

Mới đây, Nam Em nói rằng bản thân ghét "con giáp thứ 13" vì đó là nguyên nhân khiến gia đình cô không hạnh phúc.

Nam Em chia sẻ trên livestream: "Tôi rất ghét 'con giáp thứ 13' bởi vì ba má tôi chia tay là vì 'con giáp thứ 13'. Cuộc đời tôi rất ghét nên khi vướng vào nó, tôi cảm giác như bị rớt xuống hố đen. Tôi thấy là cái thứ mình ghé nhất, chẳng lẽ bây giờ mình lại làm điều đó hay sao. Ngày hôm nay tôi hiểu được câu chuyện thì không còn canh cánh trong lòng nữa bởi tôi biết, mình chỉ là con cờ truyền thông, cho nên kể ra rồi thì thôi". 

Cũng trên livestream tối 17/2, Nam Em thể hiện sự bức xúc trước việc bị anti-fan công kích.

nam_em1

"Cái dở của tôi là vẫn nghĩ họ tốt với mình để họ tiếp tục 'tẩy trắng', đánh tráo khái niệm... Tôi đã quyết định lên đây livestream, sống một cuộc đời bình an rồi. Cứ ngồi đó mà chờ đi, cuộc đời này không thể tránh được luật nhân quả. Ngày hôm nay gieo hạt giống xấu thì chúng sẽ nảy mầm", Nam Em chia sẻ đanh thép.

Vừa qua, Nam Em còn tiết lộ lý do cô thường xuyên livestream. Theo đó, Nam Em nói cô là một người sợ cảm giác bản thân bất tài vô dụng.

Nam Em chia sẻ: "Thật ra mọi người nghĩ em lên đây để tranh hạng, tranh giải rồi lấy tiền, kiếm cơm... Là do em buồn quá, Tết thì em bị 'over thinking', em là một đứa rất muốn làm, em sợ cảm giác mình bất tài vô dụng. 

Ví dụ một ngày em kiếm 1 cành 2 cành cũng được nữa nhưng em phải lao động, em phải làm để em không cảm thấy bản thân bất tài vô dụng. Thay vì người ta nghỉ Tết thì em vẫn muốn lên đây nói chuyện, tâm sự với mọi người này nọ...".

name

Những chia sẻ của Nam Em đã nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Trước đó, cũng trên livestream, Nam Em cho biết cô rất muốn về nhà để thắp hương cho ba nhưng không thể. Người đẹp gốc Tiền Giang nghẹn ngào nói lý do: "Chị muốn về đốt nhang cho ba thôi nhưng không có được về, bây giờ về quê người ta cười vào mặt chị. Ở dưới quê coi chị như tệ nạn xã hội vậy, giờ người ta nghe đến tên chị người ta sợ lắm...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link