7 ngày liên tiếp, từ 29/9 đến 5/10: 4 tuổi vận số đỏ rực, tiền chảy về như thác

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình hanh thông, liên tiếp đón tin vui trong 7 ngày tới.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, khéo léo, có tài ăn nói. Bản mệnh biết tận dụng thế mạnh vào công việc. Tuy nhiên, do có sự thể hiện khá nổi trội, tuổi Mão cũng có thể gặp phải kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, thích đặt điều nói xấu.

Người tuổi Mão vốn có số mệnh sung tục, được hưởng nhiều tài lộc trong cuộc sống. Bản mệnh có tài có chí nên chắc chắn sẽ nắm được cơ hội làm giàu trong tay.

Tử vi dự báo rằng từ 29/9 đến 5/10, người tuổi Mão có vận trình vô cùng thuận lợi, vận may liên tục tìm đến. Con giáp này gặp được quý nhân, được tiếp sức, có thêm động thực để hoàn thành các dự án đang dang dở. Những khó khăn sẽ được bản mệnh giải quyết nhanh chóng.

tu-vi-7-ngay-lien-tiep-01

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hiền lành, lương thiện, sống tình cảm. Họ luôn yêu thương, sống hết mình vì gia đình và không ngại giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

Tử vi dự báo rằng trong 7 ngày liên tiếp từ 29/9-5/10, con giáp này có lộc Thần Tài, làm ăn thuận lợi. Dù làm trong lĩnh vực gì, bản mệnh cũng có thể thành công, đạt được thành tựu vượt trội, ngày càng phát đạt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn giỏi giang, có kiến thức rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Bản mệnh sống thành thực, không sợ khó khăn, không giấu dốt, không đùn đẩy trách nhiệm. Con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền và biết cách chi tiêu hợp lý, có tích lũy cho tương lai. Về hậu vận, bản mệnh có thể có một khoản tiền dư dả để hưởng thụ.

Tử vi dự báo rằng trong 7 ngày liên tiếp, từ 29/9-5/10, tuổi Dậu có cát tinh trợ mệnh nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Tài lộc gia tăng, lợi nhuận mà bản mệnh thu về từ công việc làm ăn không ngừng tăng theo. Túi tiền của tuổi Dậu ngày một rủng rỉnh, cuộc sống không có nhiều vấn đề phải lo lắng.

tu-vi-7-ngay-lien-tiep-02

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách vui vẻ, lạc quan và khá mạnh mẽ. Họ không sợ đối diện với khó khăn, luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Tử vi dự báo rằng trong 7 ngày liên tiếp, từ 29/9-5/10, tuổi Hợi có may mắn trời ban. Bản mệnh có thể hoàn thiện công việc chính và phụ, thu về khoản thu nhập tốt giúp cuộc sống thoải mái hơn, bớt đi nhiều khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link