Cách chặn quảng cáo YouTube đơn giản, nhiều người chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Để chặn quảng cáo YouTube không mong muốn làm gián đoạn quá trình xem video, bạn có thể thử các cách dưới đây.

Chặn quảng cáo Youtube trên điện thoại

Chặn quảng cáo Youtube trên Android

Bạn có thể chặn quảng cáo YouTube trên điện thoại bằng cách cài đặt trình duyệt có tích hợp trình chặn quảng cáo. Trình duyệt Adblock Browser hiện là một lựa chọn phổ biến. Bạn chỉ cần vào Google Play Stor (CH Play) và tìm kiếm ứng dụng Adblock Browser. Chọn Install (Cài đặt). 

Mở trình duyệt Adblock Browser và truy cập vào YouTube. Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi các quảng cáo.

chan-quang-cao-youtube-03

Chặn quảng cáo Youtube trên iOS

Tương tự như điện thoại Android, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Adblock để chặn quảng cáo khi xem YouTube. Mở App Store và tìm Adblock Browser rồi cài đặt. Sau đó, mở trình duyệt và truy cập vào trang YouTube. Lúc này, bạn có thể xem YouTube mà không bị quảng cáo làm phiền. 

Lưu ý, ở cách này, bạn sẽ sử dụng trình duyệt web để mở YouTube chứ không mở ứng dụng YouTube trên điện thoại.

Xem Youtube không quảng cáo nhờ ứng dụng YouTube Vanced, Pure Tuber

YouTube Vanced, Pure Tuber là những ứng dụng hỗ trợ xem YouTube không quảng cáo khá phổ biến hiện nay. Bạn chỉ cần tìm YouTube Vanced, Pure Tuber trên kho ứng dụng và cài đặt vào điện thoại là được.

Chặn quảng cáo Youtube trên máy tính

Sử dụng Adblock Browser: Tương tự như trên điện thoại, bạn cũng có thể cài đặt Adblock Browser trên máy tính và sử dụng trình duyệt này để chặn quảng cáo khi xem YouTube. Trình duyệt Adblock hỗ trợ chặn quảng cáo của rất nhiều các trang web khác, giúp bạn không bị làm phiền bởi các quảng cáo không cần thiết.

Chặn quảng cáo YouTube trên Android TV bằng cài đặt tài khoản Google

Nếu bạn đang sử dụng Android TV, hãy sử dụng cách dưới đây để chặn quảng cáo YouTube.

Đầu tiên, hãy truy cập vào tài khoản Google và chọn mục Dữ liệu và quyền riêng tư ở danh sách bên trái màn hình.

chan-quang-cao-youtube-01

Chọn phần Cài đặt quảng cáo. Màn hình sẽ hiện lên phần Cá nhân hóa quảng cáo. Ở phần Tính năng cá nhân hóa quảng cáo, hãy chọn Tắt.

Chặn quảng cáo YouTube trên Android TV bằng cài đặt

chan-quang-cao-youtube-02

Trong giao diện của ứng dụng YouTube, bạn hãy ấn vào hình đại diện của tài khoản. Khi đã truy cập được vào tài khoản cá nhân, hãy chọn mục Cài đặt. Kéo xuống dưới để chọn mục Phát lại và hiệu suất. Tại mục này, hãy bỏ dấu tích xanh tại ô Hiển thị thẻ thông tin trong video.

Chặn quảng cáo Youtube bằng YouTube Premium

YouTube Premium là tính năng xem YouTube có trả phí. Người dùng sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo và còn được hưởng nhiều tiện ích khác. Bạn có thể đăng ký dùng thử YouTube Premium để trải nghiệm miễn phí trong thời gian quy định sau đó trả phí qua hình thức thanh toán đã được đăng ký trước đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link