7 ngày mặc đẹp với áo cổ lọ, chẳng hề trùng lặp lại giúp nâng cấp phong cách

( PHUNUTODAY ) - Mùa Đông năm nay, bạn hãy thử “nâng cấp” phong cách của mình với những bản phối áo cổ lọ cá tính và đầy ngọt ngào này nhé.

Áo cổ lọ là món đồ ruột của mùa Đông vừa có khả năng giữ ấm vừa cổ điển và thanh lịch. Áo cổ lọ với khả năng “thần kỳ” có thể biến tấu bộ trang phục của bạn theo đủ mọi phong cách khác nhau. Dù có từ khá lâu đời nhưng cho đến tận bây giờ, áo cổ lọ đã trở thành trang phục cơ bản mà mọi giới tính, lứa tuổi và tầng lớp đều có thể dễ dàng sở hữu. 

Áo cổ lọ + Blazer + Quần/Chân váy ngắn

Khi đi sự kiện, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo blazer ngoại cỡ họa tiết kẻ sọc, kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc quần dáng dài. Lưu ý là bạn nên chọn áo blazer và chân váy/quần có cùng tông màu. Sự kết hợp này sẽ giúp cho bộ trang phục có tính liên kết hơn, đồng thời, mang đến cho bạn một vẻ ngoài vừa phong cách lại vừa ấm áp.

Empty

Hãy thử thay thế chân váy/quần dài bằng một chiếc quần shorts thật sang trọng với chất liệu dạ hoặc da. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ ngoài của bạn bằng một đôi bốt cao đến mắt cá chân với các gam màu trung tính như đen, xám hoặc kem.

Áo cổ lọ + Đầm yếm

Một trong những cách tốt nhất để tạo điểm nhấn cho chiếc áo cổ lọ đơn giản, đó là kết hợp nó cùng một chiếc đầm yếm. Bạn có thể mặc hằng ngày hoặc tham gia những sự kiện bán trang trọng như họp mặt gia đình, tiệc tối tại gia,… Bạn nên chọn một chiếc đầm vừa vặn hoặc dáng chữ A để giúp vẻ ngoài trở nên hài hòa. Nếu yêu thích sự nữ tính, có thể thử sức với bản phối: đầm cao cổ dáng ngắn và quần leggings, kết hợp với giày cao gót. 

Empty

Áo cổ lọ + Ghi-lê len

Một trong những cách mặc áo cổ lọ trẻ trung, hiện đại mà vẫn phong nhất, đó là kết hợp cùng những chiếc áo ghi-lê len tuyệt đẹp. Những tông màu thường được ưa chuộng mặc vào mùa đông gồm nâu đất, màu be, đỏ đô,… cùng với đó là họa tiết ô trám, răng sói,… Hãy mặc áo cổ lọ thật vừa vặn hoặc áo được làm từ những chất liệu nhẹ để tạo sự hài hòa và chỉn chu cho bộ trang phục.

Empty

Áo cổ lọ + Chân váy midi

Một lựa chọn sang trọng khác để kết hợp với áo cổ lọ là chiếc chân váy midi. Bạn có thể mặc nguyên set đồ này hoặc khoác thêm áo khoác để đảm bảo sự ấm áp. Hoàn thiện diện mạo trang nhã với một đôi bốt hoặc giày cao gót, vậy là bạn có thể tự tin sải bước xuống phố rồi!

Empty

Áo cổ lọ + Sơ mi cài khuy

Cách kết hợp này sẽ đem đến cho người mặc vẻ ngoài có phần “bụi bặm” đậm chất retro. Bạn chỉ cần mặc áo cổ lọ, sau đó mặc một chiếc áo sơ mi ngoại cỡ bên ngoài, cài khuy áo và chỉ để lại hai khuy đầu tiên nhằm khoe trọn phần cổ áo bên trong.

Empty

Áo cổ lọ + Áo khoác len vặn thừng

Combo này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tăng thêm sự ấm áp cho trang phục của mình mà vẫn đảm bảo được tính thời trang của nó. Bạn nhớ chọn một chiếc áo cổ lọ vừa vặn hoặc được làm bằng chất liệu nhẹ. Sơ vin áo cổ lọ vào quần jeans và phối thêm với bốt quân đội hoặc bốt cao đến mắt cá chân là hoàn hảo.

Empty

Áo cổ lọ + Jean/Denim

Áo cổ lọ mặc bên trong áo khoác denim, kết hợp cùng một chiếc quần skinny jeans đen hoặc quần leggings. Giống như áo cổ lọ, áo khoác denim là món đồ cơ bản mà bạn có thể mặc quanh năm.

Empty

Ngoài ra, áo cổ lọ cùng quần jeans chắc chắn là “cặp bài trùng” không bao giờ lỗi thời. Chỉ cần sơ vin nữa thôi là hack dáng vô cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link