Thùy Tiên tiết lộ nội dung tin nhắn gửi cho Chủ tịch Nawat sau loạt ồn ào với fan Việt

( PHUNUTODAY ) - Cô ít khi liên lạc với Mr. Nawat từ sau khi trao lại vương miện cho tân MGI Isabella Menin.

Mới đây, Thùy Tiên đã tiết lộ về nội dung đoạn tin nhắn với chủ tịch Nawat sau ồn ào vừa qua. Cụ thể, mỹ nhân gốc Sài thành đã gửi lời cảm ơn đến ông vì đã chăm sóc và bao bọc cô trong suốt 10 tháng trời. Cô cũng gửi tin nhắn cảm ơn đến tất cả các nhân viên của tổ chức MGI chứ không riêng Mr. Nawat. Nàng hậu dành lời cảm ơn cho từng người cô làm việc chung trong suốt một năm nhiệm kỳ của mình, góp phần giúp cô có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ.

thuy-tien-tiet-lo-noi-dung-tin-nhan-voi-mr-nawat-giua-lum-xum-1a160a1d

Bên cạnh đó, MGI 2021 cũng tiết lộ chủ tịch Nawat chưa từng nhắn tin cho cô kể từ khi hết nhiệm kỳ. Cô cũng nói rằng: "Sau ồn ào unfollow thì Mr. Nawat và em không có chia sẻ gì cả". Cô thẳng thắn chia sẻ giữa cô và chủ tịch Nawat không nhắc đến câu chuyện ồn ào đó.

Tuy không nhắn tin nhưng chủ tịch MGI cũng có động thái cảm ơn Thùy Tiên trên trang cá nhân sau khi nàng hậu hết nhiệm kỳ. Ông nhắn gửi: "Thật là một năm tuyệt vời để được làm việc cùng với Tiên. Tôi chúc bạn những điều tốt nhất và bạn mãi là nữ hoàng của chúng tôi". 

thuy-tien-tiet-lo-noi-dung-tin-nhan-voi-mr-nawat-giua-lum-xum-1a160a1d

Đồng thời Thùy Tiên cũng chia sẻ "mami" Teresa vẫn kết nối với cô đều đặn mỗi ngày. Nàng hậu sinh năm 1998 cũng rất hạnh phúc khi chia sẻ về mối quan hệ với "mami" sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

"Giữa Tiên và bà Teresa có một sự kết nối nào đó mà khi hai người gặp nhau thì cảm thấy rất gần gũi với nhau. Cho đến tận thời điểm hiện tại thì mỗi ngày bà đều nhắn tin và hỏi thăm Tiên cả. Có một sự thật rất vui là từ đó giờ mami chưa ở chung với ai hết nhưng khi ở chung với Tiên thì lại thấy hợp, nhờ việc đó mà hai người cũng trở nên gắn kết với nhau nhiều hơn", Thùy Tiên chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên cũng được nhận xét là nàng hậu thành công nhất trong lịch sử MGI, mang về doanh thu cực khủng cho tổ chức. Cùng với tính cách, lối làm việc chuyên nghiệp của cô đã khiến cô trở thành "con gái cưng" của bà Teresa. Chia sẻ của bà phó chủ tịch về việc Thùy Tiên là nàng hậu duy nhất được về nhà ngủ cùng khiến các fan không ngừng phấn khích. Qua đó, khán giả cũng có thể cảm nhận rõ hơn tình cảm mà bà dành cho Thùy Tiên.

Trong một talkshow được thực hiện trước khi Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ, bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International đã có những chia sẻ về Thùy Tiên. Thùy Tiên chính là Miss Grand duy nhất được bà dẫn về nhà và cho ngủ cùng. Trước đó, tất cả các cựu hoa hậu đều phải ngủ riêng, tuy nhiên MGI 2021 là trường hợp duy nhất.

saostar_7zhqx1ucpftjt8wd_af553f6284

Cụ thể, bà Teresa chia sẻ: "Lúc Tiên có 3 ngày nghỉ ở Thái sau chuyến đi Malaysia, chuẩn bị bay đi Ấn Độ. Lúc đầu định cho Tiên ở khách sạn, nhưng Tiên nói không có ai ngủ cùng, bên này không có staff, rồi Tiên nói tôi dẫn đi ăn.

Tôi mới bảo với Tiên rằng con tới nhà ngủ cùng không. Rồi tôi cho Tiên qua nhà ở, tối tôi cũng qua đó ngủ luôn, cũng tiện di chuyển. Đây là Queen đầu tiên tôi dẫn về nhà ngủ cùng. Chưa từng xảy ra chuyện này với ai. Các Queen trước thông thường sẽ có chỗ ngủ riêng"./.

Theo:  xevathethao.vn copy link