7 ngày tới: 3 con giáp ước gì được nấy, công danh lên phi mã, tiền tài tăng gâp 3- 4 lần

16:54, Thứ bảy 14/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 7 ngày tới có những tuổi này càng chăm chỉ càng đếm tiền mỏi tay, khiến người xung quanh ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi trời sinh tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Những người tuổi Hợi là con giáp lương thiện luôn sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì.

7 ngày tới, người tuổi Hợi sẽ được Thần Tài chiếu cố nên trong công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người tuổi Hợi nếu như có đang làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Đặc biệt, từ vi trong 7 ngày tới với nhưng người tuổi Hợi đang trong lĩnh vực đầu tư tài chính thì họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều đối tác uy tín, tiền bạc cũng nhờ thế mà trở nên rủng rỉnh viên mãn hơn rất nhiều.

Tuổi Hợi may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Hợi may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ chính là con giáp thông minh và luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi Ngọ trong cuộc sống khá sắc bén nhạy cảm, hay đa nghi nhưng cũng là con giáp giàu cảm xúc. Những người tuổi Ngọ ngay từ khi còn trẻ đã có tố chất của một thủ lĩnh nên họ sớm tạo dựng được những thành tựu của riêng mình.

Trong vòng 7 ngày tới, tài lộc của con giáp tuổi Ngọ ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Người tuổi Ngọ trong thời gian này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Ngọ  nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Tuổi Ngọ cũng sẽ quyết đoán hơn khi các cơ hội công việc đến với mình. Mặt khác, thời gian tới người tuổi Ngọ có sức khỏe không được như ý, cần chú ý đến các vấn đề xương khớp.

Tuổi Ngọ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Ngọ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Dậu thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng. Tuy vậy, trong tính cách tuổi Dậu đôi khi khá bộc trực thẳng tính nên nếu như biết kiềm chế điều này thì sẽ còn tiến xa trong công việc.

Trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Trong khoảng thời gian này, tuổi Dậu nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Những chú Gà sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người tuổi Dậu nếu như đang làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Với những người tuổi Dậu đang trong cương vị lãnh đạo thì trong thời gina này có thể đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min