7 ngày tới: 3 tuổi nhận lộc Trời ban, đếm tiền mỏi tay

15:52, Chủ nhật 04/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 7 ngày tới, những con giáp dưới đây cầu lộc được lộc, cầu tài được tài cuộc sống rất thuận lợi.

Tuổi Dậu

Trong 12 con giáp, người tuổi Dậu sẽ hội tụ nhiều phẩm chất tốt đẹp: tính tình hiền lành, ít nói, khoan dung, nhân ái. Nên khi gặp khó khăn, họ sẽ có quý nhân đứng ra tương trợ.

Tử vi trong 7 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ mở cửa đón Thần Tài, công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người tuổi Dậu làm công ăn lương sẽ được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn, có cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín.

Tuổi Dậu may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Dậu may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi Ngọ trong tuần đầu  của tháng 7 Âm này sẽ thấy Hung Tinh tự tránh xa cuộc sống, hanh thông hơn rất nhiều.

Trong 7 ngày tới, người tuổi Ngọ sẽ nhận được lộc trời ban, tài lộc ngày một dồi dào. Tuổi Ngọ đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Nếu làm kinh doanh thì họ sẽ chốt đơn hàng ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Người tuổi Ngọ sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do.

Tuổi Ngọ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Ngọ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Hợi thường thật thà, kiên trì và tốt bụng được người xung quanh yêu mến. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Nhưng tính cách tuổi Hợi cũng khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Tử vi trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Hợi sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuổi Hợi sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Tử vi cho biết những người tuổi Hợi làm lãnh đạo sẽ được cấp dưới kính trọng và đưa ra những sáng tạo đột phá. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min