7 nốt ruồi đặc trưng ở người phụ nữ "số khổ", có 1 cái thì lận đận, có 2 cái thì...

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì nốt ruồi thường là điềm báo cho những chuyện sắp tới hoặc tài vận trong đời. Phụ nữ có nốt ruồi này thường mang số khổ.

Nốt ruồi ở trên mí mắt

Mí mắt là vị trí của cung Điền Trạch. Đất đai, tài sản, gia đạo của một người trong tương lai thế nào đều nằm ở đây cả. Bởi vậy, một khi xuất hiện nốt ruồi lớn có màu thẫm đen thì cũng là lúc cuộc sống gia đình bạn bị đảo lộn, thường xảy ra tranh chấp đất đai, gia đình không hòa thuận. Nguyên nhân thì cũng chỉ vì “mưu hèn kế bẩn” của những kẻ tiểu nhân âm thầm ám hại sau lưng.

Nốt ruồi ở giữa hai đầu chân mày (còn gọi là nốt ruồi Ấn Độ)

Nốt ruồi này Phụ nữ có nốt ruồi ở cung điền trạch là người đào hoa, rất dễ thu hút người khác giới theo đuổi và yêu thương nhưng lại rất dễ thay lòng đổi dạ.

20161007-tr-237-11-not-ruoi-la-gi-250-p-thay-doi-van-menh-ph-250-c-9-kiep-moi-c-243-duoc-1

Nốt ruồi màu nhạt nằm giữa lông mày

Thật ra, nếu chỉ xét về vị trí thì nốt ruồi ở giữa lông mày thuộc dạng tốt, là viên ngọc nằm trong đồng cỏ xanh mang lại nguồn tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng khi nốt ruồi đó màu đen sẫm, còn nếu nó có màu nhạt thì là điềm báo sắp tới bạn sẽ gặp trắc trở trong hôn nhân.

Trong nhân tướng học, người ta gọi nốt ruồi ở vị trí này là nốt ruồi tiểu nhân. Cuộc sống hôn nhân màu hồng, vạn người mơ ước của bạn bống tan biến vì xuất hiện tiểu tam. Nếu không đủ bản lĩnh và tỉnh táo, bạn có thể đánh mất gia đình, vợ chồng con cái phải chia ly.

Nốt ruồi giữa nhân trung

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người ham mê sắc dục, rất dễ ngoại tình nếu chồng không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của họ, vậy nên việc trải qua hai lần đò gần như là chuyện tất yếu.

Nốt ruồi ở đầu mũi

Untitled-2-2

Trong nhân tướng học, mũi thuộc cung Tài Bạch – đây là cung chủ quản của tiền bạc, sự nghiệp và cả tình duyên nữa. Xuất hiện nốt ruồi ở đây đồng nghĩa với bạn có điềm báo gặp xui rủi.

Bị kẻ xấu theo đuôi, lúc nào cũng nghĩ cách hãm hại khiến tiền bạc hao hụt vì những chuyện không đâu. Nhân tướng học cũng chỉ ra, 10 người xuất hiện nốt ruồi ở đây thì có tới 8 người hôn nhân tan vỡ vì người kia có mối quan hệ ngoài luồng khiến bạn đứt gánh giữa đường.

Nốt ruồi trong tròng mắt

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng trắng mắt thường yêu đương mù quáng. Khi yêu họ không quan tâm đến tốt xấu, đúng sai, đến khi nên duyên chồng vợ mới tỉnh táo nhận ra ở chồng có quá nhiều thói xấu không thể dung hòa.

Nốt ruồi ở vành tai

Nốt ruồi ở vành tai là biểu hiện của việc bạn bị “âm binh” quấy phá khiến sức khỏe của bạn không tốt. Tuy con đường tiền bạc của bạn vô cùng suôn sẻ, chẳng ai ngáng đường, tiền kiếm được nhiều nhưng cũng phải chi cho thuốc thang nhiều. Nốt ruồi này xuất hiện tức là đường “âm” của nhà bạn không tốt, cần thay đổi.

Phụ nữ xuất hiện nốt ruồi này thì dễ vướng chuyện thị phi. Thế nên, tốt nhất hãy “bo bo giữ mình” ít “ngồi lê đôi mách”, tránh xa những chỗ có nguồn bệnh dịch. Vì sức khỏe bạn vốn đã yếu rất dễ mắc thêm bệnh đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link