7 vũ khí bí mật khiến phụ nữ được chồng nuông chiều như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Để lấy điểm trong mắt phái nam và gây được sự chú ý, phụ nữ cần phải biết những điểm nào ở bản thân khiến họ hấp dẫn nhất. Nhưng đừng chỉ quá chú trọng vào ngoại hình, đa số những điều trong 7 phẩm chất tiêu biểu sau đây đều là vẻ đẹp nội tâm:

 Những cách cực đơn giản này sẽ giúp chị em giữ chồng nhàn hạ nhất, chẳng cần theo chân, cũng không cần hù dọa anh ấy cũng tự nguyện thủy chung.

Độc lập

Muốn được chồng yêu thương, cả đời chung thủy phụ nữ hãy luôn tự lập. Bạn đừng dại dột dựa vào ai để sống, cũng đừng khờ khạo ăm bám chồng thì sẽ chẳng sợ bị chồng bỏ. Bởi lẽ, bạn có sự nghiệp, có tiền, có cuộc sống của riêng mình thì tự những điều ấy sẽ tạo nên nét quyến rũ rất riêng.

Thông minh

Một cô gái có vẻ ngoài hấp dẫn nhưng không biết cách nói chuyện thì cũng không thể thu hút sự chú ý của người đối diện bằng một cô gái có vẻ ngoài bình thường nhưng nói chuyện có duyên. Một phụ nữ thông minh sẽ thể hiện tham vọng, kiến thức cùng sự duyên dáng của mình.

danong6hnkl1541_zdmr

Có nhiều mối quan hệ xã hội

Phụ nữ chỉ cần có công việc tốt, có nhiều mối quan hệ xã hội tự khắc sẽ trở nên hấp dẫn trong mắt chồng. Nhờ đi đây đi đi đó nhiều, nhờ gặp gỡ rất nhiều kiểu người, tiếp thu được vô số thứ mới mẻ nên bạn sẽ có chuyện thú vị để chia sẻ với chồng khi về nhà.

Với đàn ông, chỉ cần vợ có hiểu biết về những gì mình ham thích thì có ở bên bạn cả ngày chỉ để nói chuyện phiếm anh ấy cũng thấy thích thú.

Luôn chăm chút ngoại hình

Phụ nữ dù đã lấy chồng, sinh con hay độc thân thì phải luôn chăm sóc vẻ ngoài của mình. Xinh đẹp không chỉ giúp bạn tự tin, hấp dẫn mà còn khiến chồng hãnh diện khi đưa mình đi cùng trong các cuộc gặp gỡ.

giu-chong4

Nếu có thể pha thêm chút hài hước, duyên dáng bạn chắc chắn sẽ khiến những giây phút bên nhau luôn thoải mái, dễ chịu.

Thân thiện

Nếu bạn hỏi một người đàn ông tại sao anh ấy yêu vợ mình, anh ấy có thể nói rằng đó là vì cô ấy rất tốt bụng và lịch thiệp với mọi người. Cô ấy đối xử với bạn bè anh một cách tôn trọng, tử tế và không phàn nàn gì về anh trước mặt họ, ngược lại còn khen những điểm tốt của anh ấy. Không có gì quyến rũ hơn sự khiêm nhường và thái độ lịch thiệp đối với những người thân.

Lạc quan

Thái độ sống của mỗi người không chỉ tác động trực tiếp đến cuộc đời của họ mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng của những người xung quanh. Thế nên, là phụ nữ, bạn hãy luôn lạc quan, tích cực để chồng không bị sự bi quan của bạn làm cho chán nản, mệt mỏi.

Hãy sống lạc quan để không khí gia đình luôn tươi vui, lành mạnh. Để chồng bạn mỗi khi gặp phải sóng to gió lớn chốn thương trường đều tìm về với vợ để được ủi an, chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh tinh thần.

phu20nu204-1514089219944

Yêu bản thân nhất

Không chỉ là yêu thương chính mình, phụ nữ phải yêu thương bản thân nhất. Nếu ngay chính bạn mà còn không yêu thương bản thân thì sao có thể đòi hỏi người khác trân trọng mình. Hãy ngừng hi sinh, ngừng ôm hết việc nhà vào người và thôi ngay việc nhún nhường những hành động quá đáng của chồng.

Chỉ cần nhớ rõ những điều trên, phụ nữ không cần giữ chồng vẫn ngoan, cả đời được nuông chiều như bà hoàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu