7 xu hướng cực cá tính được lăng xê trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 vừa qua, đâu là những xu hướng thời trang nổi bật mà cứ hễ ra phố, chị em lại được dịp bắt gặp?

Empty

 Một trong những xu hướng thời trang được các quý cô sành mốt liên tục áp dụng trong năm, kể cả mùa hè hay mùa đông chính là diện croptop chẳng tày gang để tôn dáng triệt để. 

sao-viet-chuong-mot-dien-vest-khong-noi-y-kheo-khoe-vong-1-lap-lo-10

Mốt mặc vest không nội y có thể kết hợp với nhiều phong cách và màu sắc trang phục khác nhau. Dù bạn theo đuổi hình ảnh sang trọng trong cây đồ đen, năng động và gợi cảm với outfit màu vàng hay ngọt ngào đáng yêu với set váy áo tông hồng... tất cả đều có thể giúp bạn trở nên sành điệu hết nấc. 

Empty

Đối với những kiểu croptop ngắn cũn cỡn thế này, việc mix - match cùng một chiếc quần dài hoặc quần đùi theo phong cách bụi bặm hay cá tính chính là combo tuyệt vời hơn cả. Bởi khi ấy, chị em sẽ trông năng động, khỏe khoắn và tinh tế hơn cả với cây đồ nửa kín nửa hở này. 

4

Với khả năng mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu cũng như "hack dáng" đáng kể, chiếc quần bike short nhanh chóng xuất hiện với tần suất ra phố dày đặc. Tuy nhiên, thiết kế quần này lại không phù hợp lắm với các quý cô sở hữu đôi chân kém thon vì có thể phô bày nhược điểm cơ thể. 

bpy1563849667

Túi kẹp nách gọn nhẹ, thường có phom dáng mang form dáng cổ điển hình chữ nhật hoặc biến tấu đa dạng dựa trên phiên bản cũ. Dù kích thước không chứa được nhiều đồ dùng nhưng lại giúp chị em biến hóa thành các fashionista chính hiệu. 

Empty

Sở dĩ thiết kế túi không sở hữu khả năng chứa đồ này được các quý cô yêu thích là bởi kích thước của chúng quá bé, có thể tô điểm cho set đồ nhưng lại không khiến cho tổng thể trở nên rối mắt hay chệch nhịp.

Empty

Sắc xanh nổi bật không chỉ giúp tạo mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người mặc mà còn giúp chị em ứng kích thích thị giác, trở nên nổi bần bật trong mắt đối phương. Phong cách phù hợp nhất với sắc thái chói chang này chính là sporty - chic khỏe khoắn và năng động. 

Empty

Từ hoa tai ngọc trai điệu đà đến kẹp tóc duyên dáng hay cài tóc sang chảnh, sự biến tấu theo hướng hiện đại lẫn cổ điển của phụ kiện ngọc trai đã “đốn tim” các nàng. Bất kể bạn là một cô nàng dịu ngọt, điệu đà hay cá tính, “cool ngầu” thì đều khó lòng cưỡng lại sức hút của những chiếc kẹp tóc mái ngọc trai xinh xắn đang “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua. Nếu bạn chưa có ý tưởng hay ho nào để tô điểm cho mái tóc của mình trong năm mới để khuôn mặt được tỏa sáng thì kẹp tóc mái ngọc trai chính là “ứng cử viên” sáng giá nhất rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link