Không cần tốn đến tiền triệu bạn cũng sẽ có hàng lông mày dày dặn sau một tuần chỉ với vài nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Lông mày định hình đến 80% khuôn mặt, nếu lông mày quá thưa, ngắn hoặc nhạt màu sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trông nhạt nhòa kém sắc đi rất nhiều.

 Không phải ai sinh ra cũng có hàng lông mày dày dặn sắc sảo, với những bạn lông mày bị nhạt hay thưa quá hãy thử áp dụng cách làm dưới đây để lông mày mọc dày hơn nhé.

1. Dùng nha đam

Nha đam chứa một hợp chất có tên là aloenin giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mày, giúp lông mày chắc khỏe. Lấy gel nha đam ra khỏi lá rồi massage lên lông mày của bạn. Để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Do gel nha đam không dính nên nó dễ dàng hấp thụ, do đó thúc đẩy lông mày phát triển.

2. Sữa tươi

AN397-Milk-Pitcher-732x549-thumb

Vì sữa tươi chứa nhiều vitamin, protein và các enzym thiết yếu nên nó giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe. Thoa sữa tươi thường xuyên giúp cho lông mày dày tự nhiên.

 Dùng bông cotton nhúng vào sữa tươi rồi thoa lên lông mày. Bạn để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Để cho kết quả tốt nhất, bạn nên lặp lại cách này 2 lần mỗi ngày.

3. Nước ép hành củ

Sử dụng nước ép hành củ là một giải pháp tuyệt vời giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Nước ép hành củ chứa các khoáng chất, vitamin B, vitamin C và lưu huỳnh nên giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe. Bạn băm nhỏ một củ hành rồi xay thành hỗn hợp nhão. Vắt lấy nước ép hành và để vào trong 1 chiếc bình. Thoa nước ép hành củ lên lông mày và để qua đêm. Bạn nhớ rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

4. Hành tây + mật ong

hanh tay

Trong hành có chứa nhiều lưu huỳnh, hợp chất có tác dụng kích thích quá trình mọc lông, tăng cường tuần hòa máu rất hiệu quả. Mật ong gồm rất nhiều các vitamin quan trọng hỗ trợ quá trình tăng trưởng của các sợi lông mày.

Chuẩn bị:

- 1/3 củ hành tây

- 1/2 muỗng cafe mật ong

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa

Hành tây bóc vỏ, rửa sạch, thái lát rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn. Dùng rây lọc loại bỏ bã, tách lấy nước ép ra bát.

Đổ mật ong vào bát rồi dùng thìa khuấy đều tay cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

5. Lòng đỏ trứng gà

7-Eggs-and-Olive-Oil-Hair-Mask-shutterstock-162888443

Lòng đỏ trứng rất giàu biotin còn gọi là vitamin B7, loại vitamin quan trọng giúp thúc đẩy lông mày mọc tốt và nhanh hơn.

Lấy một lòng đỏ trứng, cho thêm một chút nước cốt chanh vào trộn đều với nhau. Dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày.

Những người có da dầu nên tránh sử dụng lòng đỏ trứng vì nó có thể gây tắc lỗ chân lông, dẫn đến bị mụn trứng cá và nhọt trên da.

6.  Dầu dừa

Dầu dừa có công dụng như một chất giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu hiệu quả cũng như có tác dụng như một chất dưỡng ẩm hoàn hảo. Vì chứa các axit béo nên dầu dừa đẩy nhanh sự phát triển của lông mày, mang lại cho bạn đôi mày dày tự nhiên. Bạn chỉ cần lấy bông tăm nhúng vào dầu dừa rồi massage đều lên lông mày. Để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng biện pháp này thường xuyển sẽ giúp bạn không còn phiền muộn vì đôi lông mày thưa, thiếu sức sống nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn