8 cách mix quần ống rộng bạn có thể học lỏm từ các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết đã bắt đầu chuyển ấm áp, quần ống rộng cũng vì thế mà trở thành lựa chọn lý tưởng hàng đầu của cánh chị em.

Mùa nào cũng vậy, sức hút của quần ống rộng vẫn là điều không thể phủ nhận. Item này thoải mái, giúp giấu kỹ nhược điểm đôi chân và hơn thế, quần ống rộng mang đến vẻ phóng khoáng, thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu cho người mặc.

Thời tiết đã bắt đầu chuyển ấm áp, quần ống rộng cũng vì thế mà trở thành lựa chọn lý tưởng hàng đầu của cánh chị em. Đây cũng chính là lý do, bạn nên bồi dưỡng ngay loạt công thức diện quần ống rộng từ các mỹ nhân Việt để mặc đẹp và sành điệu chẳng kém ai.

Empty

Việc mix chiếc áo lệch vai với quần suông, ống loe rộng đã nâng set đồ của Yến Trang lên một đẳng cấp mới: vừa thanh lịch, vừa sang trọng ngút ngàn mà vẫn quyến rũ.

Empty

Không muốn sơ vin thì làm thế nào để hack dáng? Bạn hãy học theo Yến Trang, diện quần ống suông có đường li giữa và kết hợp với giày cao gót mũi nhọn, vậy là ổn.

Empty

Nàng công sở rất nên ghim công thức mix áo blouse điệu đà với quần ống rộng, giày cao gót của Phạm Thanh Hằng, diện lên duyên dáng mà chất chơi hết biết.

Empty

Set đồ với áo sơ mi trắng + quần jeans ống rộng sẽ trở nên thú vị, hút mắt hơn nếu bạn học theo Tóc Tiên, buộc vạt áo thật sexy, phóng khoáng.

Empty

Khi mix áo crop top với quần ống rộng, cạp cao, set đồ sẽ toát lên vẻ thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, chất chơi hết nấc. Bên cạnh đó, áo crop top cũng đảm bảo, vóc dáng của bạn sẽ được hack triệt để.

Empty

Một cây áo thun + quần ống rộng tuyền màu đen sẽ phù phép cho vóc dáng thêm mi nhon và còn mang đến nét cá tính, thời thượng cho người diện.

Empty

Vào những ngày nắng, chỉ cần mix quần ống rộng, họa tiết răng sói (houndstooth) với áo sơ mi trắng thôi là đủ để vẻ ngoài của bạn thêm nổi bật, sành điệu mà vẫn ghi điểm thanh lịch. Nếu trời chuyển se lạnh, áo blazer là gợi ý hoàn hảo để kết lại set đồ.

Empty

Áo blouse vải lụa + quần ống rộng + giày mũi nhọn là bộ ba 100% thanh lịch và sang trọng dành cho nàng công sở, đặc biệt là khi mang gam màu đen – trắng làm chủ đạo.

Empty

Áo crop top dáng ôm cũng là lựa chọn giúp phát huy tối ưu hiệu quả kéo chân, ăn gian chiều cao của quần ống rộng mà chẳng cần sơ vin vướng víu. Đừng quên chọn những gam màu trang nhã như trắng và be để set đồ thêm tao nhã, thanh lịch.

Empty

Đi “du hí” thì đừng quên bộ đôi áo blouse nhấn eo + quần ống rộng tuyền tông trắng đầy khoáng đạt của Á hậu Tường San nhé các chị em.

Empty

Muốn hack tuổi với quần ống rộng thì cách đơn giản nhất chính là mix “em nó” với áo phông. Và nếu bạn chọn gam màu đỏ rực rỡ như HH Kỳ Duyên, vẻ ngoài sẽ nổi bật cả một góc trời.

Empty

Bạn sẽ trở nên thanh lịch và chất chơi hơn khi mặc áo hai dây, nếu mix item mát mẻ này với quần ống rộng. Lựa chọn giày dép lý tưởng bậc nhất cho combo này chính là giày sneakers.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua thao tác sơ vin với bộ đôi áo sơ mi + quần ống rộng để có được vẻ ngoài phóng khoáng, thoải mái mà vẫn sành điệu như Minh Triệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link