8 điểm trên cơ thể của phụ nữ "đốt ánh nhìn" khiến đàn ông ngơ ngẩn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn mình thật đẹp và quyến rũ trong mắt đàn ông, hãy chú ý những điểm này trên cơ thể nhé.

 Mái tóc óng mượt

Bất kể là tóc dài hay ngắn, nam giới đều ấn tượng với những cô nàng có mái tóc suôn mượt, óng ả. Chị em hãy chăm sóc tóc thường xuyên để tóc không bị khô, xơ rối.

Màu đỏ

Khoa học đã chứng minh rằng, đỏ là màu bắt mắt nhất trong bảng màu. Các chị em có thể tận dụng triệt để gam màu này, từ son môi, sơn móng tay cho tới váy áo.

co the.01

Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Thông qua ánh mắt, phụ nữ thu hút bao cái nhìn của cánh đàn ông. Theo một cuộc khảo sát thì đây là bộ phận lôi cuốn nhất trên cơ thể của người phụ nữ. Nó thể hiện tình cảm, tinh thần, hay sự quyến rũ đỗi với các đáng mày râu.

Chiếc cổ thanh mảnh

Một chiếc cổ dài mềm mại và thanh mảnh cũng được coi là một trong những địa điểm gợi cảm nhất của các phụ nữ thu hút quý ông,

Theo các quý ông, bộ phận này họ khao khát nhìn ngắm và muốn đặt lên đó một nụ hôn nồng cháy.

Bờ vai mịn màng

Theo khảo sát của nhiều tạp chí đàn ông, bờ vai của phụ nữ cũng có sức hút mãnh liệt với phái nữ. Nếu như các chị em thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì đàn ông lại thích bờ vai mịn màng của phụ nữ.

Đặc biệt, họ rất thích ngắm nhìn các chị em trong những kiểu áo lệch vai. Khi ấy, họ thấy các phụ nữ thật sexy, gợi cảm mà cũng cực kỳ phong cách.

Trang điểm nhẹ

Kết quả của nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nam giới thích những người phụ nữ trang điểm ít hoặc theo phong cách nhẹ nhàng hơn cả.

co the

Mùi hương cơ thể phụ nữ

Mọi phụ nữ đều đi kèm với một mùi hương tự nhiên khác biệt có thể để lại ấn tượng mạnh cho đàn ông. Vì vậy, mùi hương của người phụ nữ là vũ khí sinh học vô hình mà cũng không kém phần ghê gớm. Mùi hương là thứ duy nhất, không thể nhầm lẫn, gây quyến rũ và tạo mê sảng. Đó là một trong những điều chúng ta không bao giờ quên.

Làn da phụ nữ

Các sắc tố da có sự hấp dẫn tình cảm đặc biệt với nam giới. Phụ nữ rất chịu khó bảo vệ làn da của họ đặc biệt những người vùng nhiệt đới, nơi nhiều nắng và nóng. Dù săn chắc hay không, da của người phụ nữ đều là tấm lụa nhung mềm mại. Kết cấu da phụ nữ rất khác biệt với đàn ông. Điều này khiến cho làn da mềm mại của phái yếu trở nên rất thú vị với những cái chạm, vuốt ve của đấng mày râu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link