Vừa hay tin nhà tôi đã phát thiệp mời, lại thêm bụng vượt mặt, anh thú nhận sự thật động trời

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không biết nên làm sao nữa, giờ cưới thì hận mà không cưới thì không được, thiệp mời đã phát cả rồi…

 Tốt nghiệp đại học, khi nhiều bạn bè cùng lớp phải long đong rải hồ sơ khắp nơi tìm việc thì tôi may mắn có người quen xin cho làm ở một công ty xây dựng, làm bên bộ phận kế toán, đúng với chuyên ngành tôi học.

Trong thời gian làm việc ở đây, có lần tôi phải đi công tác cùng sếp. Trong thời gian đó, tôi quen Phong, một quản lý công trình ở công ty. Phong cũng thuộc nhân sự cơ quan, nhưng anh hay đi, còn tôi mới về nên chưa gặp nhau chính thức bao giờ.

Phong đúng mẫu đàn ông tôi thích. Kiểu phong độ, trưởng thành, chín chắn. Sau lần gặp đó, tôi và anh thường xuyên liên lạc, chẳng bao lâu sau thì đem lòng yêu thương.

Quê Phong ở tận Quảng Trị, vì xa xôi nên tôi không đến nhà anh được, còn tôi đã đưa Phong về nhà, mẹ rất ưng anh, khen anh hết lời.

Khoảng 5 tháng yêu đương, tôi có bầu. Tôi nói với Phong, anh lập tức đề nghị cưới tôi. Tôi bàng hoàng, rồi lâng lâng trong niềm hạnh phúc.

Nhưng đúng thời điểm này thì công trình của anh bước vào gia đoạn nghiệm thu, anh phải hoàn thiện, thành ra phải đến hơn 2 tháng sau, khi ấy cái thai trong bụng tôi đã tròn 4 tháng, đám cưới mới bàn để tổ chức. Trong thời gian chờ đợi, gia đình hai bên cũng gọi điện thăm hỏi, qua lại rồi. Nhưng vì nhà anhh xa quá, nên mọi người nhà tôi quyết định hôm cưới vào thăm nhà luôn thể.

co-thai

Mọi chuyện tiến hành suôn sẻ, nhà tôi đã phát xong thiệp mời thì đột ngột một ngày, anh thú nhận với tôi một chuyện động trời. Rằng anh đã có một đời vợ, và đứa con nhỏ 3 tuổi ở quê.

Tôi nghe như sét đánh bên tai, gần như quỵ hoàn toàn. Anh cầu xin tôi hãy tha thứ, anh nói anh không biết phải thú nhận với tôi thế nào, sợ tôi chê anh mà bỏ, vì anh rất yêu nên không muốn mất tôi. Anh còn nói, tôi không phải lo gì cả, con anh đã có ông bà chăm, anh hứa sẽ toàn tâm toàn ý cho mẹ con tôi. Đằng nào cưới xong hai đứa cũng ra Hà Nội chứ không ở nhà.

Tôi mắc kẹt hoàn toàn, giờ tôi bầu bí không ai không biết, thiệp cũng đã phát đi rồi... giờ mà không cưới nữa thì bố mẹ tôi biết giấu mặt vào đâu, tôi lại mang tiếng chửa hoang... Tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link