Người yêu khăng khăng đòi tôi "thử" trước khi cưới vì cô ấy sợ tôi "yếu"

( PHUNUTODAY ) - Nghe thì thật khó tin, nhưng sự thực là như thế. Người yêu muốn chúng tôi thử trước khi cưới, vì cô ấy sợ tôi yếu...

 Tôi và Minh yêu nhau gần 1 năm, cách đây tuần tôi cầu hôn cô ấy. Dự định cuối năm nay là cưới. Vì nhà hai đứa cũng không quá xa nhau, hơn nữa công việc cũng ổn rồi nên tôi muốn nhanh chóng yên ổn.

Minh là cô gái trẻ trung, hiện đại, còn tôi lại là người khá truyền thống. Trước Minh, tôi cũng từng trải qua một mối tình, nhưng tôi và người cũ chưa từng đi quá giới hạn với nhau. Tôi  luôn có suy nghĩ sẽ giữ gìn cho người yêu, hơn nữa tôi cũng sợ nếu không thể cưới thì thiệt thòi cho người đó.

Tuy nhiên, tôi cũng không phải người quá cổ hủ, tôi sẵn sàng chấp nhận người có quá khứ đến với tôi, miễn sao khi đã yêu thì phải chung thủy, một lòng một dạ với nhau.

thu truoc

Vậy mà khi tôi ngỏ lời cầu hôn, Minh tỏ ra khá bất ngờ, cô ấy bảo chô ấy xin thêm chút thời gian suy nghĩ, vì cô ấy chưa chuẩn bị tinh thần, tôi đồng ý.

Sau đó 2 ngày, cô ấy đột ngột đòi gặp tôi, yêu cầu chúng tôi nên "thử" làm chuyện đó trước khi cưới. Thấy tôi ngỡ ngàng, Minh nói, bây giờ nhiều cặp vợ chồng ly hôn chỉ vì không hòa hợp, tốt nhất cứ thử trước cho chắc, nếu không cưới về rồi lại ràng buộc, khó nhau ra. Thấy tôi không nghe, Minh nói thằng: "Nhà em không ai chê anh cái gì, nhưng nhìn anh gầy quá, em sợ chuyện đó trục trặc, không có con có cái thì khổ cả hai. Tốt nhất em cứ thả, dính lúc nào, cưới lúc ấy".

thu truoc.01

Nghe những lời người yêu thốt ra mà tôi sốc nặng. Sĩ diện, danh dự và cả lòng tự trọng của một người đàn ông như tôi bị tổn thương nghiêm trọng. Tôi giữ cho cô ấy là vì muốn cô ấy không thiệt thòi, vậy mà cô ấy coi tôi như thế. Liệu có phải bạn gái tôi quá dễ dãi không, quá "tân tiến" đến mức tôi không theo kịp hay không?

Tôi nên làm gì, bỏ hay chứng tỏ cho cô ấy biết mình không hề kém cỏi như cô ấy nghĩ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT