Vị trí nốt ruồi ở MẶT SAU cơ thể phụ nữ tiết lộ gì về số mệnh chủ nhân?

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi ở mặt sau cơ thể thường không mấy khi được để ý, vậy ý nghĩa của chúng là gì?

 1. Nốt ruồi mọc dưới cổ,tại hai bên gáy ở chỗ hai bả vai nhích lên

Phía dưới hai bên cổ,nhích về phía gáy có nốt ruồi mọc nổi cao rõ ràng chẳng cần là đen hay đỏ đều là tướng có phước lành, cơm ăn áo mặc không thiếu thốn. Là người tự có lòng tín thực, tâm địa hùng mạnh ngay thẳng, khôn ngoan.

Tuy  nhiên, nếu nốt ruồi mọc lấm tấm, nhạt màu, mọc chìm là tướng chẳng có phúc hưởng lộc áo cơm

2. Nốt ruồi mọc ở sống lưng, đối diện phía trước là rốn

Nốt ruồi ở lưng này cho thấy sự khỏe mạnh, trường thọ

Ai có cho mình nốt ruồi này thường là những người khỏe mạnh, trường thọ. Ở họ luôn có một tâm địa lương thiện, nhân ái, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Theo nhân tướng học càng về sau họ càng có phúc, cuộc sống có được vợ hiền con thảo, được mọi người kính trọng.

not-ruoi

3. Nốt ruồi mọc tại bộ vị của lưng

Tại bên phải hay bên trái của eo lưng, Nơi sau mạng mỡ đều là sướng tốt. Các công việc giao phó đều được thi hành sốt sắng, hết lòng làm cho bằng được. Còn là người luôn biết hạn chế cái dục tâm không vượt quá lễ nghĩa. Người có nốt ruồi này là người thật thà đầy đủ tín nghĩa. Làm bất cứ việc gì cũng có chuẩn bị, bước chân đặt xuống vững vàng trên mặt đất.

4. Nốt ruồi mọc tại xương sống ngay giữa, hoặc hai bên tại chu vi nơi hai buồng phổi phía sau lưng

Người đàn bà nếu có nốt ruồi mọc nổi rõ ràng tại phía sau lưng khoảng chu vi hai buồng phổi đều là nét chỉ về bệnh hoạn , về hô hấp. Tuy rằng yếu tim hoặc khó thở , hô hấp yếu kém, nhưng cũng không quan hệ lắm vì có thể chữa, lại là tướng cách sống lâu.

5. Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai phải

Nốt ruồi ở lưng này đại diện cho tài vận hanh thông

Đây là nốt ruồi ở lưng mọc ở phần dưới cùng của xương bả vai phải, chỗ gần tiếp giáp với xương cột sống. Nếu đã sở hữu nốt ruồi này thì dù là nam hay nữ, đều có tài vận hanh thông, vô cùng may mắn. Cũng nhờ vào phú quý giàu sang, họ có cho mình những danh phận nhất định. Trong sự nghiệp dù kinh doanh bất động sản hay mặt hàng khác như: thiết bị, hàng nông sản, hàng tồn kho… đều vô cùng thuận lợi thu về được nhiều lợi nhuận. Đặc biệt, những người này rất quan tâm đến con cái, nhất là trong vấn đề đặt tên cho con.

6. Nốt ruồi mọc ở vị trí xương cụt

Nốt ruồi ở lưng này cho thấy đây là người tài năng, học thức hơn người

Nốt ruồi ở lưng này thường là điềm báo về sức khỏe của một cơ thể cường tráng, những người này thường có tài năng và học thức hơn người, văn võ song toàn, lại có thêm nhãn quan sắc bén. Nếu những người này làm chính trị, có thể trong tương lai họ sẽ có những bước tiến dài trên đường quan lộ. Còn nếu họ theo đuổi sự nghiệp văn chương, thì đây sẽ là những người có khả năng để trở thành các tác gia hoặc các nhà tư tưởng nổi tiếng ở trong xã hội hiện đại.

not-ruoi.01

7. Nốt ruồi mọc tại bộ đùi, cả đùi trên và đùi dưới, kể từ dưới mông tới bắp chuối­­

Kể cả chìm hay nổi là người lắm mưu gian kế hiểm , thường làm ra việc có trước không sau. Đều là tướng tham sắc đẹp, nói một đàng làm một nẻo, khó biết rõ tính tình.

8. Nốt ruồi xuất hiện ở chính giữa của cột sống: Là điềm báo có tiền đồ tươi sáng

Bất luận là nam hay nữ, khi đã sở hữu cho mình nốt ruồi ở lưng này đều mang mệnh phú quý. Khi còn nhỏ, họ thường được cha mẹ, anh chị bao bọc, che chở và có thể trong tương lai được kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên để lại. Tới khi họ đã trưởng thành, trong công việc cũng như sự nghiệp, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công, tiền đồ rộng mở, tươi sáng. Đến khi về già, theo xem ngày tốt xấu thấy rằng những người này lại càng được hưởng phúc cùng con cháu, gia đình đông vui, cháu con đầy nhà.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT