8 đồ THIÊNG chớ dại gì mà đặt ở đầu giường kẻo ĐUỔI TÀI RƯỚC HỌA, bán nhà trả nợ cũng không đủ

( PHUNUTODAY ) - Một trong những lỗi phong thủy nhiều gia đình thường mắc chính là khu vực đầu giường, đây vốn là nơi nghỉ ngơi của cả nhà nên chỉ cần phạm lỗi nhỏ cũng có thể khiến vợ chồng bất hòa, thậm chí dẫn tới ly hôn.

Di ảnh người quá cố

Trong phòng ngủ, không để di ảnh người đã mất vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh, sạch sẽ hoặc trong phòng khách.

Gương soi

Empty

Bạn không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường, nhất là đối với người già, hoặc người yếu bóng vía sẽ ko tốt. Người già ko ngủ sâu, thường tỉnh giấc nửa đêm, nếu tỉnh dậy trong trạng thái chưa tỉnh táo mà nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ trong đấy thì cam đoan là rất sợ, rồi đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

Đồng hồ báo thức

Nhiều người có thói quen để đồng hồ báo thức ở đầu giường vì sự tiện lợi như có thể với tay tắt đồng hồ nếu muốn ngủ nướng thêm vài phút. Nhưng nếu thường xuyên bị đồng hồ báo thức làm giật mình tỉnh giấc sẽ dẫn đến căng thẳng mãn tính gây ra các vấn đề như huyết áp cao, giảm chất lượng giấc ngủ và ức chế thần kinh. Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn tốt nhất nên để đồng hồ báo thức cách giường ít nhất là 1,8 mét.

Thú nhồi bông

Những con thú nhồi bông có hình thù trông rất đáng yêu và bạn có xu hướng trang bị cho mình hoặc cho con cái để ôm trong khi ngủ.

Điều này tưởng vô hại nhưng cực kỳ có hại bởi những con thú nhồi bông chứa đầy sợi bông hóa học độc hại sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe cho người ôm như viêm đường hô hấp, nhiễm trùng da, mẩn ngứa...

Hơn nữa, chúng còn là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn và vi khuẩn rất không tốt cho sức khỏe của bạn.

Điện thoại

Chúng ta thường có thói quen dùng điện thoại trước khi đi ngủ rồi đặt ở đầu giường, mà không hề biết điều này rất ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sóng điện từ phát ra từ điện thoại có thể gây ra sự mệt mỏi nếu chị em để điện thoại quá sát thân người với thời gian dài. Ngoài ra, trẻ con vốn có hệ miễn dịch yếu nên sóng điện từ hoàn toàn có thể âm thầm gây hại cho thần kinh, hoặc ảnh hưởng rất lớn đến hệ miễn dịch của các bé.

Dao

Dao hay bất kỳ vật sắc nhọn gì đều là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương… vì vô ý đụng vào.

Nhiều người có thói quen đặt dao đâu giường để tiện cắt, gọt... tuy nhiên, theo phong thủy thì đó là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, có thể làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Cây xanh

Cây xanh có thể làm sạch không khí, tăng hàm lượng ôxy, làm giảm căng thẳng. Thế nhưng về ban đêm, cây xanh lại hút khí oxy và thải ra khí CO2. Ở lâu trong môi trường thiếu ôxy sẽ khiến chúng ta khó ngủ sâu, gây ra mệt mỏi dai dẳng. Ngoài ra, có thể có rất nhiều nấm mốc ẩn náu trong đất gây bệnh.

Đặt cây xanh ở đầu giường, cha mẹ có thể hại con mắc các bệnh về đường hô hấp như dị ứng hoặc hen suyễn.

Đồ điện

Bất cứ đồ điện gì cũng đều nên để xa giường ngủ. Có những đồ điện, tuy nhỏ nhưng lượng bức xạ lại không thể coi thường. Chẳng hạn như đài radio, sạc điện thoại, đèn diệt côn trùng...

Empty

Nếu thực sự cần thiết, tốt nhất chị em nên để ở góc tường cách xa giường ngủ. Ổ cắm phải cách đầu giường ít nhất 2 mét. Nếu không, khi dòng điện chạy, bức xạ sẽ rất lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa tính mạng con nhỏ vì trẻ hiếu động, hay bất cẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link