8 đức tính làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ khiến đàn ông si mê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ hoàn hảo sẽ dễ tìm cho mình một người đàn ông tử tế. Vì thế, phụ nữ à, hãy theo đuổi sự hoàn hảo, đàn ông sẽ theo đuổi bạn.

Dưới đây là một số đức tính giúp chị em trở nên hoàn hảo hơn trong mắt đấng mày râu.

Sức khỏe là chìa khóa của vẻ đẹp đích thực

Trong khi đa số phụ nữ đều quan niệm việc sở hữu thân hình mỏng manh, gầy gò mới là đẹp, là quyến rũ thì đàn ông không nghĩ vậy. Với họ, vẻ đẹp đích thực trước hết phải là một vẻ đẹp khỏe mạnh. Mà muốn vậy, người phụ nữ nào cũng cần đảm bảo sức khỏe trước hết.

Một cô gái đẹp, theo quan niệm của đấng mày râu, đó phải là cô gái khỏe mạnh từ trong ra ngoài, nghĩa là họ có cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Những khoảnh khắc người phụ nữ đang thư giãn, tâm hồn sảng khoái, cơ thể sạch sẽ, gương mặt rạng rỡ... ấy chính là lúc họ đẹp nhất.

Đàn ông không mong muốn nửa kia của mình ăn kiêng ngày đêm, tập thể dục quá sức để rồi đau đầu, mệt mỏi, trút muộn phiền vào người khác.

Yêu bản thân và đánh giá cao những phụ nữ khác

Một trong những lý do dễ dàng đẩy người đàn ông ra xa bạn đó là bạn liên tục nói xấu những người phụ nữ khác xung quanh. Điều đó gián tiếp tố cáo, bạn không thực sự yêu bản thân mình, không trân trọng những gì mình đang có.

Thêm một điều nữa, đàn ông luôn cảm thấy không an toàn trước những người phụ nữ nham hiểm. Mà với họ, đào bới điểm xấu, soi mói người khác chính là một biểu hiện rõ ràng của người phụ nữ nham hiểm.

Vì vậy, muốn chinh phục được trái tim người đàn ông, hãy dừng ngay những câu chuyện tầm phào bàn tán về cô này xấu, cô kia thủ đoạn... trước mặt phái mạnh.

Đảm đang và tinh ý

Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.

Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Giao thiếp tốt

Không khó để thể hiện bản thân như một người trưởng thành điềm tĩnh và nhẹ nhàng nhưng để nuôi dưỡng tình cảm thăng hoa thì đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ của mình biết cách kết nối và dung hoà cá tính cũng như hoàn cảnh sống của đôi bên. Không có người đàn ông nào có thể đánh giá cao một người phụ nữ không chắc chắn, làm quá cảm xúc của mình hoặc suy nghĩ tiêu cực.

Mô tả ảnh.
Phụ nữ hoàn hảo khiến đàn ông si mê 

Cảm xúc tích cực

Con người là một sinh vật đầy những cảm xúc và dễ bị tổn thương, vì vậy, một người phụ nữ có thể có những lỗi lầm hay tổn thương quá khứ, những thứ có thể ảnh hưởng đến nhận thức và sự tương tác của nàng với thế giới xung quanh. Những kinh nghiệm tồi tệ đó có thể ảnh hưởng đến tính cách của bạn, vì vậy, bạn cần có suy nghĩ và cảm xúc tích cực để vượt qua quá khứ của mình. Và một người phụ nữ tích cực sẽ được chấp nhận dù bạn đã phải trải qua bao nhiêu điều trong quá khứ.

Chu đáo, cẩn thận

Chăm chỉ là một đức tính tốt nhưng đi kèm với đức tính chăm chỉ phải là tính chu đáo, cẩn thận. Có như vậy công việc mới được thực hiện với hiệu quả cao.

Chỉ cần nhìn vào những khu vực, đồ dùng cá nhân hay quá trình làm việc của người phụ nữ là người đàn ông có thể biết được cô ấy là người thế nào: cẩn thận, chu đáo hay cẩu thả...

Và người đàn ông đánh giá cao những người phụ nữ có tính chu đáo, cẩn thận vì họ tin đó sẽ là những người vợ, người mẹ biết chăm lo chu đáo cho gia đình.

Có ước mơ và sự nghiệp

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

Giữ vẻ đẹp tự nhiên

Trang điểm, phẫu thuật thẩm mĩ, nhuộm tóc... là những thói quen phổ biến của phụ nữ với mong muốn mình sẽ xinh đẹp hơn, có sức hút hơn trong mắt đàn ông.

Trên thực tế, các nhà tâm lý học giải thích sức hút giữa hai người khác giới đến một cách tự nhiên và trực tiếp, không qua bước trung gian nào. Bản thân những người sinh ra là phụ nữ đã tiềm ẩn vẻ gợi cảm đủ để thu hút đàn ông, miễn đó là người phụ nữ khỏe mạnh và đúng với hình mẫu của một người đàn ông nào đó.

Trang điểm, ăn mặc đẹp, phẫu thuật thẩm mĩ để che đậy hay thay đổi những gì tạo hóa đã ban tặng có thể khiến phụ nữ rạng rỡ hơn, thu hút ngay lập tức được người đàn ông trước mắt mình. Nhưng bạn có biết đàn ông nghĩ gì khi đối mặt với vẻ đẹp giả tạo đó? Họ sẽ tự hỏi đằng sau lớp mặt nạ quần áo, son phấn kia, vẻ đẹp thực sự là gì? Họ không ngừng lo lắng và bất an trước những phụ nữ ngụy trang vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Mẫu phụ nữ hoàn hảo đàn ông khao khát là luôn giữ vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản. Đừng bao giờ nghĩ rằng nếu bạn đi giầy bệt, thiếu son phấn, váy áo đẹp sẽ không đủ để hấp dẫn đàn ông.

Đời người đừng vì miếng ăn mà tạo nên ác nghiệp
Đời người đừng vì miếng ăn mà tạo nên ác nghiệp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người xưa có câu: "Miếng ăn quá khẩu thành tàn", đôi khi chỉ vì miếng ăn mà người ta tạo nên ác nghiệp.
9 điều thầm kín về đàn ông mà phụ nữ mãi mãi hiểu lầm
9 điều thầm kín về đàn ông mà phụ nữ mãi mãi hiểu lầm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta vẫn nghĩ khi chia tay phụ nữ sẽ đau khổ hơn đàn ông, thực chất không phải vậy. Những đè nén trong lòng đàn ông thường tiêu cực hơn rất
Đàn ông sẽ không bao giờ ngoại tình nếu vợ sở hữu tính cách này
Đàn ông sẽ không bao giờ ngoại tình nếu vợ sở hữu tính cách này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hình thức là thứ khiến đàn ông say mê, nhưng khi đã kết hôn, để giữ được chân đàn ông, phụ nữ cần có các đức tính sau.
Phụ nữ cần biết điều này để phần đời còn lại không hối hận
Phụ nữ cần biết điều này để phần đời còn lại không hối hận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, ai cũng sẽ gặp những chuyện mệt mỏi và không vui. Thế nhưng, quan trọng là cách ta đối diện với nó mà thôi.
5 nốt ruồi trên gương mặt phụ nữ báo hiệu thành công của chồng
5 nốt ruồi trên gương mặt phụ nữ báo hiệu thành công của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn nốt ruồi trên gương mặt vợ có thể đoán biết phần nào vận số của người chồng.
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời vợ nói, tôi thấy xót xa vô cùng. Hóa ra, cô ấy từng chịu nỗi tổn thương lớn như thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn