8 kiểu tóc mullet cá tính ấn tượng giúp cộng điểm nhan sắc cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc mullet nữ đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Tóc mullet nữ mặt tròn

Kiểu tóc này được cắt ngắn gọn gàng 2 bên cùng những lọn tóc được tỉa layer kết hợp uốn xoăn hay gợn sóng giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo cân đối. Kiểu tóc này là một trong những cách giúp cải thiện ngoại hình của bạn thêm thăng hạng nhan sắc.

Tóc mullet nữ ngắn

Với tạo kiểu cắt ngắn là điểm nổi bật tạo điểm nhấn cho kiểu tóc mullet này. Để thêm thu hút bạn có thể kết hợp thêm các màu nhuộm hay tạo kiểu như tỉa layer, bob, uốn chữ C. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp tự tin mà đậm chất hiện đại.

mullet-layer-nu-4

Tóc mullet nữ dài

Đây là một trong những kiểu tóc được tạo kiểu với phần mái gọn gàng, tóc mai ngắn và đuôi tóc dài. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng bạn có thể kết hợp các tạo kiểu uốn chữ C, xoăn hay uốn bồng bềnh. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng năng động và cá tính.

dggg

Tóc mullet nữ dành cho mặt dài

Sở hữu gương mặt dài cũng phù hợp với kiểu tóc mullet cắt lớp. Với tạo kiểu tóc này sẽ giúp ôm lấy gương mặt và che đi khuyết điểm một cách khéo léo đồng thời tôn lên nét cân đối hài hòa thu hút cho gương mặt.

Empty

Tóc mullet nữ dành cho mặt vuông

Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn sở hữu gương mặt vuông. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu giúp che đi khuyết điểm của gương mặt một cách khéo léo hài hòa. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm ấn tượng nổi bật.

toc-mullet-layer-nu-mat-vuong-600x800

Tóc mullet nữ xoăn

Đây cũng là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn gái yêu thích sự mới lạ và trẻ trung. Kiểu tóc này được tỉa layer xen kẽ kết hợp uốn xoăn tạo nên những lọn tóc bồng bềnh che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo. Kiểu tóc này kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn có ngoại hình quyến rũ và cá tính.

toc-mullet-layer-nu-30

Tóc mullet nữ ngang vai

Tóc mullet nữ ngang vai là một trong những kiểu tóc “vạn năng”. Kiểu tóc này có tạo hình vô cùng mới mẻ vô cùng độc đáo và thu hút. Với độ dài ngang vai, kiểu tóc mullet cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và vô cùng ấn tượng và khả ái.

mullet-layer-nu-1

Đây là kiểu tóc lý tưởng bạn có thể hoàn toàn thử sức. Từng lớp tóc sẽ được cắt tỉa khéo léo ôm lấy khuôn mặt bạn, tạo nên hiệu ứng khuôn mặt trông như thon gọn và thanh tú hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng các kiểu mái bay ôm sát mặt hoặc tóc mái lưa thưa và uốn phồng đuôi tóc để tạo thêm độ tự nhiên và trẻ trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link