Đây chính là kiểu tóc mà từ chị đại làng mốt đến nàng Á hậu Gen Z cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Tóc xoăn sóng gợn cũng mềm mại, nữ tính nhưng nổi bật hơn ở sự phóng khoáng và bay bổng, nên càng có sức hút.

Xoăn sóng nước, xoăn buông lơi, xoăn bông xù, công chúa tóc mây... luôn khiến chị em mê mệt vì giúp diện mạo giống như nàng công chúa. Một kiểu tóc xoăn mà không cần những lọn tóc xoăn bồng bềnh lọn to mà chỉ cần gợn sóng nhẹ nhàng là đủ nâng tầm nhan sắc của các chị em. Cứ hè đến là các chị em lại chuẩn bị rục rịch để kiểu tóc ngọt ngào bay bổng này. Khởi xướng chắc chắn là các người đẹp Vbiz, từ chị đại Thanh Hằng U40, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Lan Phương... đến Bảo Ngọc, Phương Nhi rồi cả Đỗ Hà cũng mê mẩn. 

1

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa mới khoe ảnh trên trang cá nhân của mình. Kiểu tóc mới giúp chị đẹp nhìn mong manh ngọt ngào như mới chạm ngưỡng 30.

Empty

Hương Ly bình thường sexy cá tính là thế cũng ngọt ngào thuần khiết đến lạ khi diện kiểu tóc xoăn buông lơi này.

Empty

Cô nàng Bảo Ngọc gợi cảm tột cùng trong một thiết kế đầm cắt khoét phô diễn đường cong cơ thể. Và đương nhiên nàng Hậu cũng tiếp tục lăng xê kiểu tóc xoăn lơi cho hè này.

Empty

Kkiểu tóc xoăn buông lơi bồng bềnh gắn liền với hình ảnh của các nàng thơ. Đến siêu mẫu Minh Tú diện đầm midi bồng bềnh cùng kiểu tóc xoăn hờ hững.

Empty

Hay Trần Tiểu Vy cũng không hề kém cạnh khi khoe trọn nhan sắc "nghìn năm có một" của cô với mái tóc xoăn lơi buộc nửa đầu.

Empty

Phương Nhi cũng xinh đẹp, yêu kiều vô ngần khi để kiểu tóc xoăn sóng nước này thay vì những kiểu tóc đơn thuần khác.

Empty

Đây là một trong những lần HH Đỗ Hà chơi lớn với mái tóc xoăn sóng nước bồng bềnh này.

Empty

Bà bầu Minh Hằng cũng xinh không kém các mỹ nhân Vbiz khi để kiểu tóc xoăn này. Lọn tóc xoăn li ti tạo hiệu ứng bồng bềnh hơn cho mái tóc mà vẫn giữ được nét trẻ trung.

Empty

Diễn viên Lan Phương đã chạm ngưỡng 40 vẫn trẻ trung, nhí nhảnh với kiểu tóc xoăn hack tuổi cực khéo này. Nhờ kiểu tóc này mà cô đảm nhận rất ngọt vai diễn cưa sừng làm nghé.

Empty

 Thùy Anh cũng chọn kiểu tóc xoăn sóng nước cho vai diễn Phương Ly của mình trong "Đừng nói khi yêu". Kiểu tóc của Thùy Anh dài qua vai một chút, vừa cá tính, nghịch ngợm vừa thể hiện sự đáng yêu, giúp mỗi biểu cảm của Thùy Anh thêm phần thú vị. Tóc xoăn sóng nước, kiểu xoăn lọn vừa bồng bềnh vừa lăn tăn, vừa gợi cảm vừa cá tính - kiểu tóc mà nàng tóc dài hay tóc lửng, ngắn đều muốn thử một lần. Kiểu tóc mang tiếng là xoăn lọn mà khiến chị em trẻ ra đến vài tuổi chứ chẳng ít.Tóc xoăn gợn thường bắt đầu được uốn ở gần đường ngôi, do đó giúp mái tóc của chị em trông phồng hơn và thêm dày dặn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link